Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngọc quý Brazil khiến nhiều ông lớn thèm khát

Thể thao 20/04/2024 - 13:12

Theo thông tin từ nhà báo Jorge Nicola, tiền vệ Breno Bidon của Corinthians Paulista đã lọt vào tầm ngắm 4 đội bóng hàng đầu châu Âu.

Vài năm trở lại đây, xu hướng chiêu mộ những cầu thủ trẻ xuất thân từ Nam Mỹ đã trở nên bùng nổ ở TTCN Lục địa già. Những gương mặt sáng giá như Vitor Roque, Endrick, Valentin Barco hay Facundo Buonanotte đều đã, đang và chuẩn bị có cơ hội được sải bước tại môi trường bóng đá đỉnh cao. 

Và mới đây, thêm 1 viên ngọc thô từ Nam Mỹ khác lại khiến hàng loạt các CLB danh tiếng ở châu Âu phải chú ý tới, đó là tiền vệ 19 tuổi, Bidon hiện đang thuộc biên chế Corinthians.

Ngôi sao sinh năm 2005 dù mới chỉ có 11 lần ra sân cho Corinthians nhưng đã thể hiện được tiềm năng to lớn đủ để . 

  • Liverpool 'tan đàn xẻ nghé' sau mùa 2023/24

  • SỐC! Người hùng Real Madrid trước Man City có thể ra đi

Nguồn tin mới đây từ nhà báo người Brazil, Nicola cho biết hiện 4 đội bóng trên chưa gửi lời đề nghị chính thức đến đội chủ sân Neo Quimica Arena nhưng đã chủ động liên hệ với người đại diện của Bidon để thăm dò nguyện vọng của măng non này. 

Ngọc quý Brazil khiến nhiều ông lớn thèm khát - ảnh 1

 Bidon lọt vào tầm ngắm 4 đội bóng lớn tại châu Âu. 

Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ xứ Samba với Corinthians còn thời hạn kéo dài đến tháng 12/2028 và mức phí giải phóng hợp đồng được cho rơi vào khoảng 50 triệu euro. 

Về phần Bidon, tiền vệ 19 tuổi này mong muốn được tiếp tục phát triển sự nghiệp tại quê nhà trước khi cất bước sang châu Âu trong tương lai.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 09:08 20/04/2024