Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngắm pháo hoa từ phòng ngủ tường kính view Bitexco nổi nhất hiện tại: Chill cỡ nào mà ai nhìn cũng ước?

Tuổi Teen 04/01/2024 - 03:38

Có một “chiếc” phòng ngủ như này chẳng cần phải đi đâu, ở nhà cả ngày cũng chill!

Nếu là người mê xem những đoạn clip về nhà cửa, không gian sống hẳn không còn xa lạ với chiếc phòng ngủ tường kính view Bitexco tại TP.HCM. Bởi lẽ, căn phòng từng gây bão trên MXH với những đoạn clip time-lapse lên tới cả trăm triệu view, thu hút sự chú ý của cả netizen nước ngoài. Chủ nhân của căn phòng này là fashionista Oanhdaqueen (Lê Hồng Oanh, sinh năm 1997) - một gương mặt có tiếng trong giới thời trang.

Ngắm pháo hoa từ phòng ngủ tường kính view Bitexco nổi nhất hiện tại: Chill cỡ nào mà ai nhìn cũng ước? - ảnh 1

Góc phòng ngủ gây bão MXH của Oanhdaqueen

Vừa qua, Oanhdaqueen lại tiếp tục “flex” căn phòng ngủ đặc biệt của mình trên Instagram. Lần này, cô nàng đặt máy ghi lại cảnh pháo hoa rực rỡ để tạm biệt năm 2023, chào đón năm mới 2024. Như thường lệ, dù chỉ để duy nhất một góc quay không thay đổi, sử dụng chế độ time-lapse để ghi lại toàn bộ quá trình cùng chiếc view “đỉnh của chóp” nhưng lượng người xem vẫn tăng vọt.

Nhiều người xem đều phải trầm trồ vì khung cảnh đẹp y hệt như đang ở nước ngoài. Bản thân Oanhdaqueen cũng cực chill khi chỉ cần nằm trong phòng cũng có thể ngắm nhìn bên ngoài kia với view xịn xò, không phải chen chúc hay xô bồ như khi ra ngoài. Thậm chí, netizen còn bình luận rằng đây là căn phòng thích hợp cho những ai có tính cách hướng nội, thích ở nhà một mình nhưng vẫn có thể biết ngoài kia đang như thế nào.

View ngắm pháo hoa "đỉnh của chóp"

Ngắm pháo hoa từ phòng ngủ tường kính view Bitexco nổi nhất hiện tại: Chill cỡ nào mà ai nhìn cũng ước? - ảnh 2

Chỉ cần nằm yên trong phòng cũng có thể đón năm mới cực chill

Đây không phải lần đầu căn phòng tường kính này của Oanhdaqueen “gây sốt” trên MXH. Trước đó, cô nàng từng nhiều lần chia sẻ những khung cảnh “thơ” hơn như hoàng hôn hay trời chuyển màu từ sáng đến tối dần. Hoặc ngay cả khi mưa bão, phía bên ngoài âm u những với thiết kế full kính xung quanh vẫn tạo nên một sự đặc biệt cho phòng ngủ này.

Song cũng vì quá siêu thực mà Oanhdaqueen không ít lần vướng thị phi, bị người khác sử dụng clip “sống ảo”. Cô nàng đã phải nhiều lần lên tiếng, khẳng định mình là chủ nhân của căn phòng. Tuy nhiên với những ai đã từng theo dõi Oanhdaqueen từ lâu đều biết người đẹp yêu và gắn bó với chiếc view Bitexco này cỡ nào. Dù không chia sẻ toàn bộ căn hộ nhưng đây chắc chắn là góc phòng được Oanhdaqueen cho “lên sóng” nhiều nhất và cũng là nơi để cô nàng thư giãn sau một ngày dài.

Ngắm pháo hoa từ phòng ngủ tường kính view Bitexco nổi nhất hiện tại: Chill cỡ nào mà ai nhìn cũng ước? - ảnh 3 Ngắm pháo hoa từ phòng ngủ tường kính view Bitexco nổi nhất hiện tại: Chill cỡ nào mà ai nhìn cũng ước? - ảnh 4 Ngắm pháo hoa từ phòng ngủ tường kính view Bitexco nổi nhất hiện tại: Chill cỡ nào mà ai nhìn cũng ước? - ảnh 5 Ngắm pháo hoa từ phòng ngủ tường kính view Bitexco nổi nhất hiện tại: Chill cỡ nào mà ai nhìn cũng ước? - ảnh 6

Trọn bộ khung cảnh khiến ai nhìn cũng mê mẩn từ góc phòng ngủ của Oanhdaqueen

Nguồn: IGNV