Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Neuer nói thẳng về cơ hội đoạt Quả bóng vàng của Bellingham

Thể thao 08/05/2024 - 08:31

Thủ thành người Đức có những chia sẻ về Jude Bellingham trước màn tái đấu giữa Real Madrid và Bayern Munich.

Bayern Munich sẽ có màn tái đấu kịch tính với Real Madrid giữa tuần này. Ở trận lượt đi, hai đội hòa 2-2. Los Blancos tự tin hướng đến trận đại chiến sắp tới khi được thi đấu trên sân nhà Santiago Bernabeu. 

Về phía Hùm xám xứ Bavaria, đội bóng nước Đức đủ sức đánh bại Real Madrid. HLV Thomas Tuchel sở hữu trong tay nhiều quân bài chất lượng, nhiều ngôi sao dày dạn kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao.

Neuer nói thẳng về cơ hội đoạt Quả bóng vàng của Bellingham - ảnh 1

Bellingham thi đấu chói sáng trong màu áo Real Madrid. 

  • Thomas Tuchel: "Real Madrid có 51% cơ hội chiến thắng"

  • Muller khẳng định 1 điều trước trận đấu Real Madrid

Trang ESPN dẫn lại phát biểu của thủ môn Manuel Neuer trước trận đấu: "Tôi biết SVĐ Bernabeu. Sân vận động rất đặc biệt, mang tính lịch sử. Ở châu Âu, không có nhiều sân hơn được Bernabeu. Bạn cần phải là chính mình khi thi đấu ở những sân vận động như thế này. Bạn cần có sự tự tin, nguồn năng lượng biến áp lực thành động lực".

Nhận xét về Jude Bellingham, Neuer cho hay: "Tất nhiên, bạn trở thành ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng nếu lọt sâu vào tất cả các giải đấu, ở Champions League, vô địch La Liga".

"Chúng tôi nhận rõ tài năng của Jude Bellingham khi cậu ấy thi đấu ở Bundesliga trong màu áo Borussia Dortmund. Bên cạnh đó, cơ hội đoạt Quả bóng vàng của Bellingham ".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 05:13 08/05/2024