Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

''Nạn nhân'' của Lakers, Mike Conley được vinh danh

Thể thao 05/05/2024 - 09:06

Cùng điểm qua những tin tức đáng chú ý liên quan đến làng bóng rổ NBA trong thời gian qua.

Sau thất bại tủi hổ trước Denver Nuggets ngay ở vòng 1 Playoffs miền Tây, Los Angeles Lakers đã sa thải người phải chịu trách nhiệm chính cho những kết quả không như mong đợi vừa rồi, đó là HLV Darvin Ham. 

Thực tế cho thấy, trong 2 năm dẫn dắt Lakers, HLV Darvin Ham đã đạt được những thành tích nhất định khi đưa toàn đội vào đến chung kết miền Tây mùa trước và chỉ chịu thua trước chính nhà đương kim vô địch, Denver Nuggets cũng như có lần đầu tiên đăng quang ở thể thức In-Season Tournament. 

Tuy nhiên, LA Lakers hiện tại cần một sự đổi mới và thêm vào đó, việc có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với siêu sao hàng đầu, Lebron James cũng được xem là nguyên nhân chính khiến HLV Darvin Ham phải rời ghế nóng ở Crypto.com Arena. 

''Nạn nhân'' của Lakers, Mike Conley được vinh danh - ảnh 1

HLV Darvin Ham bị sa thải. 

Ở một diễn biến khác, hậu vệ kỳ cựu của Minnesota Timberwolves, Mike Conley đã được vinh danh là "Người đồng đội của năm" (Teammate of The Year), giải thưởng dành cho những cái tên luôn chơi hết mình vì CLB và không hề có thái độ ích kỷ trên sân bóng. Đây cũng là lần thứ 2 cựu hậu vệ Utah Jazz nhận vinh dự này sau lần đầu tiên ở mùa 2018-2019. 

''Nạn nhân'' của Lakers, Mike Conley được vinh danh - ảnh 2

Mike Conley được vinh danh là "Người đồng đội của năm". 

Ngoài ra, một danh hiệu khác cũng được trao phải kể đến "Nhân viên của năm" (Executive of The Year) vinh danh những cá nhân làm việc sau hậu trường với cái tên được nhắc đến là cựu HLV và hiện tại đang là Chủ tịch điều hành mảng bóng rổ của Boston Cetlics, Brad Stevens.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 18:00 04/05/2024
  • Kết quả NBA 4/5: Game 7 xuất hiện, cái tên cuối vào bán kết miền Tây

  • Kết quả NBA 3/5: Xác định 3/4 vé bán kết miền Đông, Embiid thêm 1 lần khóc hận

  • Kết quả NBA 2/5: Thêm 1 đội đi tiếp, "Super team" thua muối mặt