Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nam nghệ sĩ nổi tiếng viên mãn bên vợ 3 kém 29 tuổi và 6 người con

Tình yêu 08/05/2024 - 02:22

"Có khi tôi đi quay cả tuần, nửa tháng mới về nhà nhưng vợ chưa bao giờ phàn nàn, một tay lo mọi việc", nam nghệ sĩ tâm sự.

Nhắc đến những danh hài gạo cội của Việt Nam, không thể không nhắc đến Bảo Chung, nghệ sĩ được mệnh danh là 'vua hề đất Nam'.

Với lối diễn hài hước, dí dỏm, gần gũi, nghệ sĩ hài Bảo Chung đã chinh phục trái tim khán giả qua nhiều thập niên, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng thế hệ yêu mến nghệ thuật.

Từ những ngày đầu tiên trên sân khấu cải lương, nghệ sĩ đã chinh phục khán giả bằng sự chân thành và duyên dáng trong từng vai diễn.

Nam nghệ sĩ nổi tiếng viên mãn bên vợ 3 kém 29 tuổi và 6 người con - ảnh 1 Nam nghệ sĩ Bảo Chung.

Sau hai cuộc hôn nhân không trọn vẹn, nghệ sĩ Bảo Chung tìm thấy tình yêu đích thực bên người vợ ca sĩ Diệu Thắm, kém ông 29 tuổi. 

Diệu Thắm, với giọng ca ngọt ngào từng vang lên trong những làn điệu dân ca trữ tình. Giờ đây nữ ca sĩ dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ và kinh doanh online. 

Cô và Bảo Chung chia sẻ một tình yêu nghệ thuật chân thành, cùng nhau vượt qua mọi rào cản của tuổi tác và khoảng cách.

Nam nghệ sĩ nổi tiếng viên mãn bên vợ 3 kém 29 tuổi và 6 người con - ảnh 2 Bảo Chung tìm thấy hạnh phúc bên người vợ kém 29 tuổi.

Bảo Chung chia sẻ, tuy chênh lệch đến 29 tuổi, nhưng vợ chồng ông không có khoảng cách trong quan điểm, lối sống. Vì làm cùng nghề nên Diệu Thắm hiểu được công việc của chồng. "Có khi tôi đi quay cả tuần, nửa tháng mới về nhà nhưng vợ chưa bao giờ phàn nàn, một tay lo mọi việc", Bảo Chung tâm sự.

Khi bé Jac chào đời (nay đã được 3 tuổi), niềm vui và sức sống mới đã tràn ngập cuộc sống của Bảo Chung. Ông mô tả cảm giác ấy như được tiếp thêm năng lượng từ sự hiền lành và chịu khó của người vợ trẻ. 

Nam nghệ sĩ nổi tiếng viên mãn bên vợ 3 kém 29 tuổi và 6 người con - ảnh 3 Tổ ấm hạnh phúc của Bảo Chung.

Với thu nhập ổn định từ sự nghiệp diễn xuất, Bảo Chung có thể chăm sóc cho gia đình mà không lo lắng về vấn đề tài chính.

Ngoài ra, cặp đôi còn mở rộng hoạt động kinh doanh với việc bán cà phê online và quản lý tiệm cơm tấm ở Long An, nơi gia đình nghệ sĩ nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả và khách hàng. Hiện tại, họ đang sinh sống tại Nhà Bè, TP.HCM, nhưng thường xuyên về Long An để chăm sóc cho tiệm cơm tấm của mình.

Bảo Chung, “vua hề” của lòng người, giờ đây cảm thấy hài lòng và trọn vẹn với cuộc sống hiện tại. Ông không còn theo đuổi những ước mơ xa vời. Thay vào đó, ông đang ấp ủ dự định viết nên một kịch bản điện ảnh, để một lần nữa thỏa sức sáng tạo và cháy hết mình với đam mê nghệ thuật của mình.

Nam nghệ sĩ nổi tiếng viên mãn bên vợ 3 kém 29 tuổi và 6 người con - ảnh 4 Họ cùng nhau chia sẻ niềm đam mê nghệ thuật và xây dựng một gia đình hạnh phúc với các con.