Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Năm Giáp Thìn 2 con giáp nhiều tài nhiều lộc nhưng tháng 4 âm cần thận trọng để tránh hao tiền tốn của

Thời trang 10/05/2024 - 22:36

Hãy xem bạn có nằm trong số 2 con giáp này để thận trọng hơn trong công việc và cuộc sống vào tháng 4 âm nhé.

Tuổi Dần

Theo các chuyên gia phong thủy, những người tuổi Dần đa phần đều có tính cách mạnh mẽ, độc lập, nhiều tố chất sáng tạo, dám nghĩ dám làm. Nếu biết phát huy các ưu điểm này, lại chăm chỉ, nỗ lực, cố gắng và biết tận dụng những cơ hội tốt thì có thể đạt được những thành công rực rỡ trong sự nghiệp.

Năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dần là một trong những con giáp có nhiều tin vui trong chuyện công danh sự nghiệp. Vì có được nhiều lợi thế nên họ dễ đạt được các mục tiêu đã đề ra, giúp tăng thu nhập đáng kể để cải thiện cuộc sống.

Năm Giáp Thìn 2 con giáp nhiều tài nhiều lộc nhưng tháng 4 âm cần thận trọng để tránh hao tiền tốn của - ảnh 1

Tuổi Dần cần chú ý hơn trong giao tiếp, chi tiêu thận trọng trong tháng 4 âm. (Ảnh minh họa)

Nếu nói đến những cát tinh trợ giúp con đường công danh, sự nghiệp của tuổi Dần trong năm Giáp Thìn 2024, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến 2 cát tinh là Dịch Mã (còn gọi là sao Thiên Mã) và Lộc Huân.

Dịch Mã là một vì sao chiếu mệnh cho những bậc vương giả. Mã là Ngựa, tượng trưng cho sự chạy, đi, thay đổi nhanh, chuyển dịch từ cái cũ sang cái mới. Có sao Dịch Mã chiếu rọi, người tuổi Dần năm nay như hổ mọc thêm cánh, sẽ được tiếp cận với những cơ hội hiếm có trong sự nghiệp, phát huy được những thế mạnh của bản thân họ.

Có sao Dịch Mã là có tín hiệu thăng tiến về tài lộc, vì thế, người tuổi Dần nếu biết chú trọng tận dụng những nguồn lực sẵn có, nỗ lực hết mình thì có thể nói là năm nay tiền tiêu không hết.

Tiếp theo, người tuổi Dần còn có sao Lộc Huân chiếu mệnh, đây là một sao tốt chủ về con đường công danh, sự nghiệp, thành tựu, nên họ sẽ nhận được thêm nguồn năng lượng tích cực.

Tuy nhiên, tháng 4 âm lại không phải là thời điểm quá thuận lợi cho tuổi Dần, do đó, tuổi Dần có thể lùi lại một bước để suy tính thiệt hơn. Nếu có dự án nào cần thực hiện trong tháng 4 thì họ nên thận trọng và xem xét thật kỹ đường đi nước bước.

Ngoài ra, họ cũng cần chú ý hơn trong giao tiếp, đề phòng khả năng bị tiểu nhân chơi xấu. Cuối cùng, để tránh việc tài chính giảm sút hoặc xảy ra tình trạng bị thâm hụt, tuổi Dần hãy tiết chế chi tiêu và không đầu tư rủi ro.

Tuổi Hợi

Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Hợi không phải là những cá nhân nổi bật trong đám đông, nhưng ở họ lại sở hữu những tính cách rất tuyệt vời, giúp họ thường xuyên được quý nhân giúp đỡ, người xung quanh quý trọng. Thứ nhất phải kể đến, người tuổi Hợi là những người rất chăm chỉ, luôn nỗ lực hết sức cho công việc. Thứ hai, họ luôn có thái độ vui vẻ, lạc quan với cuộc sống, cũng rất hay giúp đỡ người khác.

Năm Giáp Thìn 2 con giáp nhiều tài nhiều lộc nhưng tháng 4 âm cần thận trọng để tránh hao tiền tốn của - ảnh 2

Tuổi Hợi cần chú ý chăm sóc sức khỏe thật tốt, cẩn thận khi đi lại trong tháng 4 âm. (Ảnh minh họa)

Năm Giáp Thìn 2024, do Thìn và Hợi có mối quan hệ tương hợp nên tuổi Hợi có một năm đầy thành công, thịnh vượng về mặt sự nghiệp, công danh, tài chính. Nhờ sự trợ giúp của nhiều cát tinh như Long Đức, Tử Vi, Học Đường và Hồng Loan nên con đường sự nghiệp và cuộc sống của người tuổi Hợi như được trải hoa hồng, ghi dấu ấn với nhiều thành tựu rực rỡ.

Đáng nói nhất trong số những cát tinh trên chính sao Tử Vi, một cát tinh chủ về quyền lực, danh tiếng. Được sao Tử Vi chiếu rọi, tuổi Hợi sẽ nhận được sự công nhận của cấp trên cho những nỗ lực của mình. Với những người làm về kinh doanh, danh tiếng được nâng cao nghĩa là họ sẽ có được nhiều hợp đồng và thu về nhiều lợi nhuận hơn và có được cuộc sống dư dả về tiền bạc, hạnh phúc trong tình cảm.

Tuy nhiên, tử vi học có nói, tháng 4 âm là thời điểm không mấy thuận lợi cho tuổi Hợi. Do đó, tuổi Hợi không nên sốt ruột thực hiện ngay những kế hoạch trong công việc, mà nên bình tĩnh làm tốt các công tác chuẩn bị và chờ thời cơ thật chín muồi.

Nếu có ý định thay đổi công việc, tuổi Hợi cũng cần nghiên cứu thật kỹ, tránh rơi vào tình thế bất lợi. Ngoài ra, họ cũng được khuyên nên chú ý hơn tới việc chăm sóc sức khỏe, cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi cũng như bồi bổ cơ thể thật tốt. Cuối cùng, tuổi Hợi tránh tham gia các môn thể thao mạo hiểm và cẩn trọng khi đi lại để tránh nguy cơ chấn thương.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.