Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam game thủ tội nghiệp, bị cún cưng gặm nát máy chơi game giá hơn 15 triệu, vội xin cách giúp đỡ

Game 18/04/2024 - 21:08

Anh chàng game thủ này quả là đen đủi.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2022, Steam Deck - thứ vốn được ví như một chiếc PC di động của các game thủ đã mang lại thành công lớn cho Valve và giúp khởi đầu một kỷ nguyên mới của các thiết bị chơi game cầm tay. Về bản chất, đây là một thiết bị rất chắc chắn và đáng tin cậy, nhưng thực tế đôi khi không đơn giản như những gì chúng ta nhìn thấy.

Nam game thủ tội nghiệp, bị cún cưng gặm nát máy chơi game giá hơn 15 triệu, vội xin cách giúp đỡ - ảnh 1

Theo đó mới đây thôi, một anh chàng game thủ mang tên GegeTheGreat đã đăng tải một số bức ảnh về tình trạng hư hỏng từ chiếc Steam Deck của mình. Đáng chú ý ở chỗ "kẻ thủ ác" gây ra sự cố này lại chính là chú cún cưng của anh chàng game thủ. Tường thuật lại sự việc, GegeTheGreat kể rằng khi mình đang đặt Steam Deck vào bộ sạc để đi tắm thì bị Pebble - tên của chú cún trong câu chuyện kéo chiếc máy xuống thông qua việc cắn vào phần dây sạc. Để rồi sau đó là những phút giây nhai ngấu nghiến chiếc Steam Deck theo đúng nghĩa đen như một món ăn ngon lành vậy. Tất cả những gì mà GegeTheGreat còn lại sau đó chỉ là một chiếc máy nát bấy.

Nam game thủ tội nghiệp, bị cún cưng gặm nát máy chơi game giá hơn 15 triệu, vội xin cách giúp đỡ - ảnh 2

Nhưng bất ngờ thay, dù tạo hình có bị tàn phá, chiếc Steam Deck vẫn có thể vận hành một cách bình thường. Tuy vậy, GegeTheGreat không dám mạo hiểm trải nghiệm quá nhiều vì quanh đó vẫn còn không ít những mảnh nhựa sắc nhọn. Bản thân anh chàng game thủ sau đó cũng phải lên tiếng cầu cứu cộng đồng mạng, thậm chí gửi cả thư cho Valve để tìm kiếm sự trợ giúp nhằm khôi phục Steam Deck về với hiện trạng như xưa. Nhưng hiện tại, mọi thứ chưa có bất cứ kết quả nào.

Nam game thủ tội nghiệp, bị cún cưng gặm nát máy chơi game giá hơn 15 triệu, vội xin cách giúp đỡ - ảnh 3

Chứng kiến câu truyện, không ít người đã khuyên GegeTheGreat có lẽ nên nghĩ tới việc mua một chiếc Steam Deck mới dần đi là vừa. Và tất nhiên, lần này thì nên để xa tầm hoạt động của chú cún cưng ra, để tránh tai họa có thể lặp lại lần hai. Hiện tại, một chiếc Steam Deck mới cứng có giá khoảng trên dưới 15 triệu VND.https://gamek.vn/nam-game-thu-toi-nghiep-bi-cun-cung-gam-nat-may-choi-game-gia-hon-15-trieu-voi-xin-cach-giup-do-178240417153024866.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link