Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nam Em kiếm tiền trả nợ cho mẹ nuôi tới mức kiệt sức, không còn khả năng bán hàng online

Tình yêu 08/05/2024 - 17:30

Nam Em tuyên bố tạm thời ''ở ẩn'' sau một thời gian bán hàng.

Nam Em trong tối ngày 7/5 bất ngờ đăng tải tâm thư ngắn nói rõ về tình trạng sức khỏe hiện tại. Cô cho biết bản thân đã kiệt sức, không thể lên live bán hàng và giao cho bạn trai tiếp nhận vấn đề liên quan đến khoản nợ với mẹ nuôi.

Cụ thể người đẹp cho biết: "Xin ngắn gọn câu chuyện mẹ nuôi. Mấy tháng vừa qua tôi đã nỗ lực rất nhiều để có thể kiếm đủ tiền trả nợ cho người tôi từng xem là mẹ đỡ đầu. Tôi đã không nghĩ tới sức khỏe, tinh thần mà bất chấp cố gắng kiếm tiền nhanh để trả vì với tôi, tôi không muốn nỗi đau này nó kéo dài từng phút, từng giây nào nữa. Đã quá đủ tổn thương cho đứa bé bên trong tôi. Tôi thừa nhận hiện tại tôi không đủ sức khỏe tinh thần lẫn thể chất, nên xin phép thời điểm này tôi không lên live chốt đơn nữa. Người bảo hộ cho tôi là Bùi Hữu Cường. Xin phép hãy gọi cho anh ấy về vấn đề nợ nần, xin cảm ơn".

Cuối tháng 1 năm nay, Nam Em thừa nhận bản thân nợ mẹ nuôi lên tới 4 tỷ đồng và phải tích cực đi biểu diễn để gom góp tiền trả nợ: "Tôi đã cố gắng rất nhiều. Tôi tự nhắc nhở bản thân phải vui vẻ, nhưng lại không tìm được niềm vui. Tôi thiếu nợ, cố gắng trả nợ nhưng gặp nhiều vấn đề khác". Bên cạnh đó, sau ồn ào "vạ miệng" bị phạt 47,5 triệu đồng, người đẹp đã chuyển hướng sang bán nước hoa online kiếm thêm thu nhập. Dù Nam Em có doanh thu đáng ngưỡng mộ, cô lại gây tranh cãi vì cách tư vấn sản phẩm khi giao tiếp trực tuyến với khách hàng.

Nam Em kiếm tiền trả nợ cho mẹ nuôi tới mức kiệt sức, không còn khả năng bán hàng online - ảnh 1 Nam Em đăng tải thêm hình ảnh tin nhắn, ngầm chứng minh đang được bạn trai Hữu Cường lo lắng trong cuộc sống lẫn công việc. Ảnh: Chụp màn hình Nam Em kiếm tiền trả nợ cho mẹ nuôi tới mức kiệt sức, không còn khả năng bán hàng online - ảnh 2 Nam Em vốn có sự nghiệp hoạt động nghệ thuật ổn định trong giới showbiz, bạn trai của người đẹp từng tuyên bố cát-sê thấp nhất để cô nhận lời biểu diễn lên tới 100 triệu đồng. Ảnh: FBNV
Nam Em kiếm tiền trả nợ cho mẹ nuôi tới mức kiệt sức, không còn khả năng bán hàng online - ảnh 3 Nhiều khán giả cho rằng Nam Em khó có thể lấy lại tên tuổi như trước đây vì thị phi đời tư. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Thân Thế Bí Hiểm Của Chồng NAM EM | SAO TALK