Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nam ca sĩ Việt sau một năm hoài nghi và từ chối nhận con ruột nay lại lên tiếng xin lỗi

Giải trí 02/05/2024 - 17:56

Nam ca sĩ Việt là Chu Bin sau một năm hoài nghi và từ chối nhận con ruột nay lại lên tiếng xin lỗi bạn gái cũ.

Vào tối 1/5, Chu Bin đã đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân. Anh gửi lời xin lỗi đến hai người bạn gái mới và cũ của mình: "Chu Bin nghĩ mình sẽ là người im lặng trong tất cả câu chuyện tình cảm vừa qua, vì Bin là người sai, sai hoàn toàn. Nhưng càng im lặng thì sóng gió cứ bủa vây, nên hôm nay Bin có đôi lời nhắn nhủ đến hai người bạn gái mà trong suốt thời gian qua ảnh hưởng đến hai bạn".

Bên cạnh đó, Chu Bin gửi lời xin lỗi tới người yêu cũ T vì đã để cho con trai thiệt thòi trong suốt thời gian qua: "Anh nhận anh là người sai, hy vọng chúng ta giữ lại được những điều tốt đẹp cho nhau. Còn trong quá trình yêu nhau và quen đến khi chia tay, anh nghĩ em là người hiểu nhất trong câu chuyện của hai chúng ta. Hôm nay anh nói những lời này chỉ mong em bình tâm và dừng lại câu chuyện thị phi không hay vừa qua, để bắt đầu một cuộc sống mới, để gia đình mẹ và con cái không phải bị liên luỵ". Cuối cùng, anh bày tỏ việc muốn khép lại chuyện tình cảm sóng gió vừa qua: "Bin xin phép dừng tại đây để tập trung cho âm nhạc và sản phẩm hay, cống hiến cho tất cả mọi người đã yêu quý Bin thời gian qua".

Nam ca sĩ Việt sau một năm hoài nghi và từ chối nhận con ruột nay lại lên tiếng xin lỗi - ảnh 1

Nam ca sĩ Việt sau một năm hoài nghi và từ chối nhận con ruột nay lại lên tiếng xin lỗi - ảnh 2

Nam ca sĩ Việt sau một năm hoài nghi và từ chối nhận con ruột nay lại lên tiếng xin lỗi.

Nam ca sĩ Việt sau một năm hoài nghi và từ chối nhận con ruột nay lại lên tiếng xin lỗi - ảnh 3

Nam ca sĩ Việt sau một năm hoài nghi và từ chối nhận con ruột nay lại lên tiếng xin lỗi - ảnh 4

Chu Bin hiện muốn khép lại mọi thị phi.

Vào tháng 4/2023, N.T đã chia sẻ lên trang cá nhân tố cáo bạn trai Chu Bin ngoại tình trong lúc mình đang mang thai. Sau thông tin này, Chu Bin cũng phủ nhận hoàn toàn cáo buộc ngoại tình như N.T chia sẻ: "Thậm chí sau khi chia tay tôi mới được báo cô ấy có con". Nam ca sĩ còn cho biết anh nghi ngờ "đứa con trong bụng không phải của mình".