Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam ca sĩ từng nhận cát-xê 1 tỷ nay hát quán nhậu, hội chợ: ''Còn khán giả là còn hát''

Tình yêu 22/04/2024 - 12:37

Nam ca sĩ không hề ngần ngại khi biểu diễn ở những địa điểm như hội chợ, quán nhậu,...

Trên kênh TikTok của mình, nam ca sĩ Quách Tuấn Du đã đăng tải đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn tại một chương trình ca nhạc hội chợ gần đây. Nam ca sĩ xuất hiện dưới hàng ghế khán giả, vừa hát vừa giao lưu rất nhiệt tình.

Nam ca sĩ từng nhận cát-xê 1 tỷ, nay hát hội chợ nhưng khán giả thờ ơ

Trong đoạn clip, Quách Tuấn Du tỏ ra không hề có khoảng cách với khán giả. Nam ca sĩ đứng giữa khu vực khán giả đang ngồi, trình diễn những ca khúc vô cùng sôi động.

Tuy nhiên, bên cạnh những khán giả nhún nhảy ủng hộ Quách Tuấn Du thì cũng có nhiều người tỏ ra thờ ơ và không mấy hào hứng. Có lẽ do việc nam ca sĩ biểu diễn quá gần đã khiến cho những khán giả này chưa kịp phản ứng.

Chia sẻ về việc đi hát hội chợ, Quách Tuấn Du cho biết: "Còn khán giả là còn hát. Đã dành thời gian tới chơi với tui thì ngại gì không hát thêm nữa, còn bao nhiêu chơi bấy nhiêu quan trọng là vui anh em ơi". Trước đó, nam ca sĩ cùng từng lên tiếng khi nhận nhiều lời mỉa mai về việc hát ở một quán nhậu.

Quách Tuấn Du từng nhận cát-xê 1 tỷ đồng cho một show diễn

Bắt đầu sự nghiệp ca hát vào năm 2001, Quách Tuấn Du từng là thành viên nhóm nhạc D&D. Nhóm tan rã, anh đạt nhiều thành công khi chuyển sang hoạt động solo, là cái tên rất “đắt show" ở các tỉnh miền Tây. Quách Tuấn Du còn là con trai nuôi của ca sĩ Ngọc Sơn, được nam danh ca dìu dắt và hỗ trợ. 

Nam ca sĩ từng nhận cát-xê 1 tỷ nay hát quán nhậu, hội chợ: ''Còn khán giả là còn hát'' - ảnh 1

Tháng 4/2019, Quách Tuấn Du thu hút sự chú ý khi tiết lộ từng nhận cát-xê lên đến 1 tỷ đồng để hát tại bữa tiệc do một đại gia tổ chức. Đây là số tiền thù lao cao nhất mà anh nhận từ trước đến nay. Nam ca sĩ chia sẻ rằng một mình anh bao trọn show này, hát trong vòng 3 tiếng đồng hồ và không được nhận show nào khác vào ngày hôm đó. 

Nam ca sĩ từng nhận cát-xê 1 tỷ nay hát quán nhậu, hội chợ: ''Còn khán giả là còn hát'' - ảnh 2