Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam ca sĩ đình đám bất ngờ thông báo lấy vợ, danh tính nửa kia gây tò mò

Tình yêu 22/04/2024 - 23:27

Thông tin về nam ca sĩ đang nhận được sự chú ý.

Cách đây không lâu, những ồn ào về phát ngôn cùng việc liên tục mất mát nhiều tài sản khiến sức khoẻ cũng như tinh thần của Nathan Lee đi xuống nghiêm trọng. Hậu ồn ào, nam ca sĩ đã phải "ở ẩn" để điều trị bệnh tật. Thời gian gần đây, Nathan Lee đã dần trở lại khi tham gia một số hoạt động nghệ thuật. 

Tối 22/4, Nathan Lee đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện cùng người hâm mộ. Tại đây, nam ca sĩ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tuyên bố lấy vợ. Anh cho biết: "Tôi gặp để chào và cảm ơn đến mọi người. Tôi cũng muốn công bố là tôi sẽ lấy vợ. Khi nào không quan trọng, quan trọng là tất cả mọi người sẽ được mời và có phong bì cầm về". 

(Nguồn video: TikTok ChumChum) 

Bên cạnh đó, anh còn hé lộ quy định đầu tiên khi tham gia hôn lễ là không nhận phong bì từ khách mời. "Mọi người đi tiệc của tôi là tôi không nhận phong bì nha". Về danh tính vợ sắp cưới, Nathan Lee cho biết sẽ công bố ở một thời điểm thích hợp khác.  

Trước đó, trong buổi trò chuyện độc quyền cùng SAOstar, Nathan Lee cho biết anh đã lên kế hoạch có con trong năm nay. "Tôi biết nếu tôi có con, tôi sẽ cực kỳ yêu thương và trân trọng nó. Tôi sẽ không đánh đập, không làm nó tổn thương, đưa cho nó những kỹ năng tốt để chống chọi với cái xấu xa trong xã hội và biết bảo vệ những thứ yếu đuối", Nathan Lee nói thêm. 

Nam ca sĩ đình đám bất ngờ thông báo lấy vợ, danh tính nửa kia gây tò mò - ảnh 1 Nathan Lee chia sẻ đang lên kế hoạch có con trong năm nay và đã sẵn sàng để làm một người bố tốt.  Nam ca sĩ đình đám bất ngờ thông báo lấy vợ, danh tính nửa kia gây tò mò - ảnh 2 Hậu biến cố, sức khoẻ và tinh thần của Nathan Lee đang dần hồi phục. 

Xem thêm clip: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk