Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam ca sĩ ''đắt show'' hát đám cưới, hot cỡ nào mà sao hạng A cũng phải mời?

Tình yêu 22/04/2024 - 03:10

Nam ca sĩ đã xuất hiện trong đám cưới của nhiều sao Việt từ diễn viên, ca sĩ cho đến hoa hậu, người mẫu...

Trong sự nghiệp ca hát của mình, Đức Phúc may mắn sở hữu nhiều bản hit viết về đề tài tình yêu. Cứ vào dịp Lễ tình nhân mỗi năm, khán giả lại trông chờ một bản tình ca mới đến từ nam ca sĩ. Danh xưng "Hoàng tử Valentine" cũng vì thế mà gắn liền với Đức Phúc những năm gần đây.  

"Ông hoàng nhạc cưới" Đức Phúc

Loạt ca khúc mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu, ngập tràn niềm vui và hạnh phúc mà Đức Phúc từng ra mắt phải kể đến "Ánh Nắng Của Anh", "Hơn Cả Yêu", "Ngày Đầu Tiên", "Em Đồng Ý (I Do)" hay gần nhất là "Đi Chùa Cầu Duyên"... 

Tất cả đều được khán giả vô cùng yêu thích, thu về hàng chục thậm chí vượt trăm triệu lượt xem. Đức Phúc cùng những bản tình ca tuyệt vời cũng thường xuyên xuất hiện trong các lễ cưới. Đặc biệt là hôn lễ của nhiều nghệ sĩ Việt đình đám. 

Nam ca sĩ ''đắt show'' hát đám cưới, hot cỡ nào mà sao hạng A cũng phải mời? - ảnh 1 Đức Phúc ghi dấu ấn với những bản tình ca mùa Valentine. 

Trên kênh TikTok cá nhân, Đức Phúc vừa đăng tải video tổng hợp những màn trình diễn tại đám cưới của nhiều sao Việt như diễn viên Trường Giang - Nhã Phương, Anh Tú - Diệu Nhi, ca sĩ Khởi My - Kelvin Khánh...  Anh chàng bày tỏ: "Cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi âm nhạc của mình được vang lên trong những khoảnh khắc thiêng liêng, trọng đại của anh chị". 

Đức Phúc "đắt show" hát đám cưới cỡ nào? 

Năm 2017, Đức Phúc từng góp mặt tại hôn lễ của Khởi My - Kelvin Khánh. Nam ca sĩ thể hiện ca khúc "Ánh Nắng Của Anh" trong lúc cặp đôi nắm tay nhau xuất hiện trước quan khách. Một năm sau đó, "Ánh Nắng Của Anh" tiếp tục vang lên đầy cảm xúc tại đám cưới diễn viên Trường Giang - Nhã Phương.

Năm 2020, Đức Phúc là một trong những khách mời đặc biệt tại lễ cưới của cầu thủ Duy Mạnh với bà xã Quỳnh Anh. Tại đây, nam ca sĩ "chơi lớn" khi hát tặng cặp đôi ca khúc mới "Hơn Cả Yêu" dù 2 ngày sau đó sản phẩm này mới chính thức phát hành. Đến năm 2022, "Hơn Cả Yêu" cũng là món quà mà Đức Phúc gửi tặng tới vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi trong tiệc cưới tổ chức ở Phan Thiết. 

2022 chính là năm quán quân The Voice 2015 "gây bão" Vpop với sản phẩm "Ngày Đầu Tiên". Đức Phúc cùng bản nhạc Valentine ăn khách cũng chứng kiến ngày hạnh phúc của Mai Như Quỳnh và Trang Công Minh - cặp đôi chính trong MV ca khúc. Cùng năm, "Ngày Đầu Tiên" một lần nữa được nam ca sĩ hát tại hôn lễ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ông xã doanh nhân.

Mới đây nhất, Đức Phúc và Hòa Minzy đã cùng nhau song ca bản hit "Em Đồng Ý (I Do)" tại hôn lễ của siêu mẫu Minh Tú và ông xã người nước ngoài. Giai điệu ngọt ngào được vang lên giữa không gian tiệc cưới lãng mạn, khiến cô dâu không khỏi xúc động khi từng bước tiến vào lễ đường.

Đúng như lời khán giả, những biệt danh thú vị như "Ông hoàng nhạc cưới", '"Đại sứ tình yêu", "Sứ giả hạnh phúc"... sinh ra là để dành riêng cho Đức Phúc.