Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Mỹ nhân One Piece bước ra đời thật nhờ trí tuệ nhân tạo

Game 09/05/2024 - 00:45

Nữ cướp biển xinh đẹp, một thành viên băng hải tặc Donquixote trông như người thật nhờ sức mạnh của AI.

Mỹ nhân One Piece bước ra đời thật nhờ trí tuệ nhân tạo - ảnh 1

One Piece có rất nhiều nhân vật tuyệt vời, trong đó các nhân vật nữ luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt của người hâm mộ. Một trong số đó là cô nàng Baby 5 xinh đẹp, cựu thành viên của băng hải tặc Donquixote. Trong trận chiến Dressrosa, cô đã phải lòng Sai và hiện đã trở thành vợ của anh.

Baby 5 đã ăn trái ác quỷ Buki Buki no Mi, cho phép biến mọi bộ phận trên cơ thể trở thành vũ khí. Cô nàng có một quá khứ rất đáng thương, bị mẹ ruồng bỏ từ khi cô còn rất nhỏ. Sau đó, cô cùng với Buffalo và Law gia nhập nhà Donquixote. Sự việc này đã tác động không nhỏ đến tính cách của Baby 5 sau này.

Việc từng bị bỏ rơi khiến cô bị ám ảnh và sẵn sàng làm tất cả cho người cần mình, cho dù họ có là ai đi chăng nữa, kể cả sau đó người ta có nói rõ rằng đó chỉ là một câu nói đùa.

Mỹ nhân One Piece bước ra đời thật nhờ trí tuệ nhân tạo - ảnh 2

Mỹ nhân One Piece bước ra đời thật nhờ trí tuệ nhân tạo - ảnh 3

Một nghệ sĩ tài năng, có tên tài khoản Instagram Mysmartarts, đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tạo ra hình ảnh chân thực cho cô nàng này và kết quả rất đáng kinh ngạc.

Hình minh họa của AI cho thấy Baby 5 trong bộ trang phục hầu gái đặc trưng, với mức độ chi tiết và chân thực khiến bất cứ ai cũng phải ngạc nhiên. Nếu bạn đang chờ đợi sự xuất hiện của cô nàng này trong bộ phim One Piece live-action thì hình ảnh này sẽ là một bản xem trước thú vị.

Mỹ nhân One Piece bước ra đời thật nhờ trí tuệ nhân tạo - ảnh 4

Mỹ nhân One Piece bước ra đời thật nhờ trí tuệ nhân tạo - ảnh 5

Từ hình ảnh này, có thể thấy, thông qua trí tuệ nhân tạo, các nghệ sĩ có thể khám phá những cách mới để khắc họa các nhân vật mang tính biểu tượng. Baby 5 là 1 ví dụ tuyệt vời về cách công nghệ có thể đưa các nhân vật anime và manga lên một tầm cao hoàn toàn mới. Đó là lời nhắc nhở rằng sự sáng tạo là không có giới hạn, ngay cả những nhân vật quen thuộc cũng có thể được tái tạo mới theo cách đáng ngạc nhiên.


https://gamek.vn/my-nhan-one-piece-buoc-ra-doi-that-nho-tri-tue-nhan-tao-17824050815290912.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link