Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mỹ nhân Hà Nội đi Lamborghini, sống sang chảnh trong biệt thự tiết lộ lý do đổi gu khi gặp chồng doanh nhân

Công nghệ 19/04/2024 - 09:11

Cô cũng tiết lộ nơi lần đầu gặp chồng và cách anh tỏ tình.

Mỹ nhân đó là Hạnh Sino, từng là mỹ nhân nổi tiếng Hà Nội một thời, thành viên hội "phú bà" có Huyền Baby, Linh Rin...

Mới đây, Hạnh Sino cùng chồng doanh nhân đã làm loạt clip ngồi hỏi - đáp trên xe. Tại cuộc chia sẻ hiếm hoi sau khi kết hôn này, mỹ nhân gốc Bắc đã có những tiết lộ lần đầu về chồng cũng như cuộc sống hôn nhân trong những năm qua.

Khi nhận được câu hỏi: Anh Long có phải gu của chị không?, Hạnh Sino cười đáp: "Anh Long không phải gu của chị, nói thiệt luôn á, anh không phải gu của em nhưng mà sau khi gặp anh xong thì em... đổi gu. Gu cũng của chị là kiểu Lee Min Ho đồ".

Mỹ nhân Hà Nội đi Lamborghini, sống sang chảnh trong biệt thự tiết lộ lý do đổi gu khi gặp chồng doanh nhân - ảnh 1 Mỹ nhân Hà Nội đi Lamborghini, sống sang chảnh trong biệt thự tiết lộ lý do đổi gu khi gặp chồng doanh nhân - ảnh 2

Tiếp đó, chồng Hạnh Sino nhận được câu hỏi: Nếu phải chê ba điểm của đối phương thì đó là gì? Nam doanh nhân đáp: "Dậy trễ, nói nhanh, nói nhanh quá nhiều khi anh nghe không được. Với cả có 1 cái nữa là nhiều khi đi trước không đợi anh".

Hạnh Sino "bóc" tật xấu của chồng: "Đi ngủ mà mình ngủ trước là ổng rất hay phá phách bắt phải thức theo, lúc đó chị rất bực mình. Một điều nữa là hôm bữa có đồ ăn ngon, một mình anh ăn hết không chờ em ăn".

Cũng trong cuộc nói chuyện này, Hạnh Sino tiết lộ lần đầu tiên gặp chồng là ở 1 quán ăn ở Hà Nội. Nam doanh nhân là người chủ động tỏ tình với vợ, sau khi xem phim xong.

"Anh chủ động cầm tay chị, không biết sao lúc đó chị đồng ý nữa chắc bị thao túng tâm lý quá. Lúc đó anh run tay ảnh ướt nhẹp, lúc đó chị thấy thương quá. Mình xem phim đâu phải phim hồi hộp hành động gì đâu mà ổng cầm trộm tay mình thấy tay ướt nhẹp mồ hôi", Hạnh Sino nói.

Những chia sẻ này khiến dân tình bất ngờ bởi Hạnh Sino và cuộc hôn nhân của cô được đánh giá là kín tiếng nhất hội phú bà đất Bắc đã Nam tiến. Bởi lẽ, không công khai yêu ai cũng chẳng tiết lộ về lễ cưới, đùng một phát, tháng 11/2023, Hạnh Sino bất ngờ thông báo tiết lộ đã kết hôn vào cuối năm 2022.

Mỹ nhân Hà Nội đi Lamborghini, sống sang chảnh trong biệt thự tiết lộ lý do đổi gu khi gặp chồng doanh nhân - ảnh 3

Hội bạn thân phú bà của Hạnh Sino gồm nhiều cái tên quen mặt

Một thời gian sau đó hình ảnh trong lễ cưới kín đáo của Hạnh Sino mới được hội bạn thân đăng tải lên MXH.

Mỹ nhân Hà Nội đi Lamborghini, sống sang chảnh trong biệt thự tiết lộ lý do đổi gu khi gặp chồng doanh nhân - ảnh 4

Hình ảnh đám cưới của Hạnh Sino và chồng doanh nhân được vợ ca sĩ Tuấn Hưng đăng lên mạng xã hội

Được biết, chồng Hạnh Sino là một doanh nhân ở TP.HCM. Hạnh Sino chuyển vào Nam sống từ trước khi kết hôn. Hiện tại, cô cùng chồng đang sống trong một căn biệt thự rộng lớn, thiết kế đậm chất thượng lưu. Đầu năm 2024, Hạnh Sino sinh đôi trai, gái. Suốt quá trình mang thai mỹ nhân cũng giấu kín.

Sau khi có con, chồng Hạnh Sino thường xuyên xuất hiện trên kênh TikTok của cô và tham gia vào các "tiểu phẩm" cùng vợ.

Hạnh Sino sinh năm 1990 tại Hà Nội. Cô nổi tiếng khá sớm với hình ảnh hot girl, mẫu ảnh, sau đó tham gia lĩnh vực ca hát, là thành viên trong nhóm nhạc có Huyền Baby và Emily tên là B.Sily. Theo như chia sẻ của Huyền Baby, nếu lúc đó cô không vào TP.HCM kết hôn với đại gia mà gật đầu đưa nhóm vào công ty hoạt động bài bản, có khi B.Sily giờ đã rất nổi tiếng. Và dĩ nhiên, chuyện đó đã không xảy ra. Huyền Baby hay Hạnh Sino đều theo con đường khác sau một thời gian ca hát. Đó là kinh doanh.

Mỹ nhân Hà Nội đi Lamborghini, sống sang chảnh trong biệt thự tiết lộ lý do đổi gu khi gặp chồng doanh nhân - ảnh 5
Mỹ nhân Hà Nội đi Lamborghini, sống sang chảnh trong biệt thự tiết lộ lý do đổi gu khi gặp chồng doanh nhân - ảnh 6

Cuộc sống sang chảnh của Hạnh Sino ở hiện tại.

Hạnh Sino cũng là 1 người kinh doanh rất mát tay. Cô sở hữu cơ sở làm đẹp và thời trang riêng. Sau nhiều năm khởi nghiệp, Hạnh Sino sở hữu siêu xe Lamborghini trị giá 18 tỷ đồng, dùng Vertu có giá 1 tỷ đồng và nhiều tài sản khác. Bản thân Hạnh Sino đã là đại gia trước khi gặp chồng doanh nhân và có cuộc sống sang chảnh như hiện tại.

Mỹ nhân Hà Nội đi Lamborghini, sống sang chảnh trong biệt thự tiết lộ lý do đổi gu khi gặp chồng doanh nhân - ảnh 7 Mỹ nhân Hà Nội đi Lamborghini, sống sang chảnh trong biệt thự tiết lộ lý do đổi gu khi gặp chồng doanh nhân - ảnh 8

Chồng doanh nhân chăm "tiểu phẩm" với vợ.