Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Mỹ nam ''Người ấy là ai'' đột ngột qua đời ở tuổi 30 vì bệnh nặng, lá thư cuối gây xúc động

Phái đẹp 09/05/2024 - 18:18

Lâm Nguyễn, chuyên viên trang điểm có tiếng trong showbiz Việt, được biết đến qua chương trình ''Người ấy là ai'', đã qua đời đột ngột vào sáng ngày 9/5.

Đồng nghiệp và bạn bè không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của chuyên viên trang điểm Lâm Nguyễn. Sự mất mát này đã để lại niềm thương tiếc sâu sắc trong lòng mọi người.

Sáng ngày 9/5, cộng đồng nghệ sĩ Việt Nam đã bày tỏ sự tiếc thương qua các bài viết trên mạng xã hội. Jun Phạm đã chia sẻ hình ảnh làm việc cùng Lâm Nguyễn, kèm theo lời nhắn đầy xúc động: 

"Thương em nhiều lắm. Dù ở bất cứ nơi nào anh cũng chúc em sẽ mãi hạnh phúc và luôn làm đẹp cho đời như em đã luôn như vậy nha".

Mỹ nam ''Người ấy là ai'' đột ngột qua đời ở tuổi 30 vì bệnh nặng, lá thư cuối gây xúc động - ảnh 1 Jun Phạm gửi lời nhắn gửi đến cho Lâm Nguyễn.

Will cũng không giấu được nỗi buồn khi đăng tải tin nhắn cuối cùng từ Lâm Nguyễn, gửi lời cảm ơn và tạm biệt đến những người thân yêu và đồng nghiệp. 

Trong đó, Lâm Nguyễn nói lời tạm biệt, gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, nhóm 365,  những người đã đồng hành cùng anh trong suốt sự nghiệp.

Lâm Nguyễn cũng không quên gửi lời xin lỗi đến những người bạn trong quá khứ và hiện tại, nếu bao giờ anh đã làm họ buồn. Anh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với mọi người đã từng là bạn của mình.

"Đây là lá thư cám ơn những anh chị em khách hàng, nhãn hàng. Cám ơn mọi người vì đã tin tưởng book em trong suốt mười mấy năm qua. Cám ơn anh Isaac, S.T, Will và cả anh Jun nữa, và rất rất nhiều anh chị em từ model, diễn viên và cả Kid nữa. 

Tiếp theo là cám ơn mẹ cha và cả nhà đã cho con một cuộc sống này. Mặc dù con là đứa ương bướng. Cám ơn tới đây thì em xin phép gửi các bạn hiện tại hoặc quá khứ lời xin lỗi nếu Lâm làm bạn buồn. Cảm ơn vì từng là bạn nhau", bức thư cuối trước khi qua đời của Lâm Nguyễn.

Mỹ nam ''Người ấy là ai'' đột ngột qua đời ở tuổi 30 vì bệnh nặng, lá thư cuối gây xúc động - ảnh 2 Bức thư cuối cùng của Lâm Nguyễn khiến mọi người rưng rưng.

Những người thân thiết như Pông Chuẩn, NTK Lý Quí Khánh, và nhiều đồng nghiệp khác đã gửi lời chia buồn đến gia đình Lâm Nguyễn. 

Mỹ nam ''Người ấy là ai'' đột ngột qua đời ở tuổi 30 vì bệnh nặng, lá thư cuối gây xúc động - ảnh 3 Pông Chuẩn xúc động khi chia tay người em thân thiết.

Theo thông tin từ Call Me Duy, Lâm Nguyễn đã phải nhập viện vì bệnh phổi và được gia đình chăm sóc đến những giây phút cuối cùng. Tình trạng sức khỏe của anh trở nên nghiêm trọng vào tối 8/5 và anh đã rơi vào hôn mê sâu. Đến sáng 9/5, anh đã được đưa về nhà và hỗ trợ thở oxy.

Mỹ nam ''Người ấy là ai'' đột ngột qua đời ở tuổi 30 vì bệnh nặng, lá thư cuối gây xúc động - ảnh 4 Lâm Nguyễn là chuyên gia trang điểm đình đám.

Lâm Nguyễn được biết đến là một chuyên viên trang điểm xuất sắc, đã từng xuất hiện trong chương trình “Người ấy là ai” và làm việc với nhiều nghệ sĩ tên tuổi. 

Mỹ nam ''Người ấy là ai'' đột ngột qua đời ở tuổi 30 vì bệnh nặng, lá thư cuối gây xúc động - ảnh 5 Sự ra đi đột ngột của Lâm Nguyễn khiến nhiều người tiếc thương. Anh được nhận xét là người hoà đồng thân thiện.

Anh đã đồng hành cùng Call Me Duy trong nhiều dự án và sự kiện. Sự ra đi bất ngờ của Lâm Nguyễn đã gây chấn động và để lại khoảng trống lớn trong lòng những người yêu mến anh.

Mỹ nam ''Người ấy là ai'' đột ngột qua đời ở tuổi 30 vì bệnh nặng, lá thư cuối gây xúc động - ảnh 6 Anh từng xuất hiện trên chương trình Người ấy là ai 2018. Mỹ nam ''Người ấy là ai'' đột ngột qua đời ở tuổi 30 vì bệnh nặng, lá thư cuối gây xúc động - ảnh 7 Anh cũng là người bạn, người thầy và là người đồng hành cùng Call Me Duy trong nhiều năm qua.