Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mục tiêu lên tiếng về khả năng gia nhập Liverpool

Thể thao 17/04/2024 - 23:58

Trả lời phỏng vấn với Metro, HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta đã có nhiều chia sẻ liên quan đến khả năng trở thành người kế nhiệm Jurgen Klopp tại Liverpool.

Tuần trước, Gasperini cùng các học trò ở Atalanta đã làm nên địa chấn khi đánh bại Liverpool 3-0 ngay tại Anfield ở trận đấu thuộc khuôn khổ tứ kết lượt đi Europa League. 

Ngay sau trận đấu, chuyên gia bóng đá người Italia, James Horncastle đã tiến cử nhà cầm quân sinh năm 1958 trở thành người kế nhiệm Klopp tại Liverpool từ mùa sau. 

“Sẽ có 1 sự thay đổi lớn ở Liverpool mùa hè tới. Tôi bất ngờ khi Gasperini không được nhắc tới nhiều. 8 năm qua, ông ấy đã làm nhiều điều tuyệt vời, tôi nghĩ ông ta có cơ hội được đảm nhiệm 1 vị trí lớn như HLV Liverpool chẳng hạn”, Horncastle nói trên TNT Sport. 

  • Emery đến Liverpool?

  • Đến Klopp cũng không ngờ vấn đề của Liverpool

Mục tiêu lên tiếng về khả năng gia nhập Liverpool - ảnh 1

 Gasperini được tiến cử làm HLV Liverpool. 

Tuy nhiên mới đây, đích thân Gasperini khẳng định chưa nghĩ nhiều đến tương lai bản thân. 

“Nếu những tin đồn là sự thật thì đó là vinh dự với tôi nhưng hiện tại ”, Gasperini nói. “Đây là 2 thử thách lớn, chúng tôi hạnh phúc vì những gì mình làm được và chúng tôi muốn có 1 cái kết đẹp”. 

Ngoài ra, chiến lược gia 66 tuổi cũng cảnh báo học trò về trận đấu lượt về với Liverpool diễn ra rạng sáng thứ 6 tới. 

“Chúng tôi cần ra sân với tâm thế 2 đội đang hòa 0-0 sau lượt đi. Liverpool là 1 đội bóng mạnh, ở giải đấu này, mọi CLB đều cống hiến 110% sức lực do đó chúng tôi vẫn phải chơi tập trung ở trận lượt về”, Gasperini nói thêm.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 21:48 17/04/2024