Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mùa xuân phối màu rất quan trọng, nên mặc thêm những màu này để giảm tuổi tác và trông trắng hơn nhé!

Thời trang 14/03/2024 - 20:29

Khi nói đến trang phục mùa xuân, việc kết hợp màu sắc thực sự quan trọng.

Nhìn trang phục của các blogger thời trang, có cảm giác như bảng màu của họ đã bị đảo lộn. Nhưng nhìn tổng thể lại không hề lộn xộn hay cường điệu mà thay vào đó là vẻ đẹp dịu dàng, chữa lành, đây chính là nét quyến rũ của sự kết hợp.

Phải biết rằng màu sắc quần áo rất quan trọng trong mùa xuân, mùa xuân này mọi người nên mặc nhiều màu "4" hơn, điều này không chỉ giúp giảm tuổi tác mà còn trông trắng hơn. Nếu bạn cũng đang đau đầu tìm cách mặc đồ cho mùa xuân thì có thể tham khảo bài chia sẻ thời trang này nhé.

Mùa xuân phối màu rất quan trọng, nên mặc thêm những màu này để giảm tuổi tác và trông trắng hơn nhé! - ảnh 1

1. Màu xanh dương cao cấp, bắt mắt

Màu xanh của mùa xuân kết hợp với màu của trời và biển tạo nên vẻ đẹp như vực thẳm và bao la. Khi chọn màu xanh lam, chúng ta có thể kết hợp nó với màu xanh Klein sáng hơn, màu xanh nhạt dịu hơn hoặc màu xanh gradient.

Nhạc blues khác nhau có phong cách và khí chất khác nhau. Nếu bạn muốn phá vỡ các quy tắc và mang đến cho mọi người vẻ đẹp cao cấp và bắt mắt, hãy kết hợp áo len màu xanh với giày thể thao màu xanh và một đôi tất dài đến bắp chân màu xanh gradient.

Mùa xuân phối màu rất quan trọng, nên mặc thêm những màu này để giảm tuổi tác và trông trắng hơn nhé! - ảnh 2

Mặc chiếc áo len màu xanh Klein rất cao cấp và có màu trắng. Hơn nữa, áo len xanh Klein rất dễ phối đồ và có thể kết hợp hoàn hảo với áo phông trắng cổ điển.

Đối với phần dưới, hãy chọn quần jean màu xanh cổ điển, toàn thân có màu xanh lam chủ đạo, mang đến cho người mặc vẻ đẹp rất cao cấp và thanh lịch. Đặc biệt với chiếc đai nâu ở eo cao, tỷ lệ kiểu dáng trên và dưới đặc biệt rõ ràng.

2. Màu hồng ngọt ngào, dịu dàng

Màu hồng của mùa xuân thực sự mềm mại và chữa lành. Nếu muốn phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào, trẻ trung và thời trang thì chỉ cần chọn những món đồ màu hồng. Đó có thể là một chiếc áo len màu hồng hoặc một chiếc váy màu hồng.

Nói một cách tương đối, áo len dệt kim màu hồng linh hoạt hơn. Một chiếc áo len mỏng màu hồng có thể tôn lên vẻ gợi cảm và nữ tính của phần thân trên, trong khi một chiếc áo len rộng màu hồng có thể dễ dàng tạo hiệu ứng hình giấy hơn, khiến nó trông thon thả hơn.

Mùa xuân phối màu rất quan trọng, nên mặc thêm những màu này để giảm tuổi tác và trông trắng hơn nhé! - ảnh 3

Váy màu hồng dùng làm lớp lót cho diện tích rộng, nên chọn màu có độ sáng thấp hơn một chút. Màu hồng có độ sáng thấp sẽ nhẹ nhàng hơn khi mặc và không quá lố.

Kết hợp áo len màu xám nhạt với váy cạp cao màu hồng. Nó được kết hợp với một chiếc túi đeo vai màu hồng, đôi giày màu hồng và đôi hoa tai màu hồng, tổng thể phong cách mang đầy cảm giác nữ tính, ngọt ngào và hấp dẫn.

Mùa xuân phối màu rất quan trọng, nên mặc thêm những màu này để giảm tuổi tác và trông trắng hơn nhé! - ảnh 4

3. Màu tím, huyền bí và trắng

Màu tím cũng là một màu rất huyền bí, khi mặc quần áo màu tím vào mùa xuân, bạn nên chọn màu tím nhẹ nhàng hơn. Ví dụ, áo len màu tím nhạt hoặc áo len dệt kim rất bền.

Một chiếc áo len màu tím với dáng hơi rộng có thể tạo nên vẻ đẹp như hình giấy. Kết hợp áo len màu tím với váy cạp cao màu xám để có vẻ ngoài dịu dàng và đoan trang. Viền đồ sộ của váy màu xám cũng dễ chịu hơn.

Mùa xuân phối màu rất quan trọng, nên mặc thêm những màu này để giảm tuổi tác và trông trắng hơn nhé! - ảnh 5

Chiếc áo len dệt kim màu tím nhạt cũng rất linh hoạt trong mùa xuân. Nếu muốn có vẻ đẹp lãng mạn, nhẹ nhàng, chúng ta chỉ cần chọn chiếc áo cardigan dệt kim màu tím nhạt.

Một chiếc áo cardigan dệt kim màu tím nhạt có thể kết hợp với một chiếc váy trắng đầy nghệ thuật, sự kết hợp giữa hai màu tím và trắng cũng nhẹ nhàng và lãng mạn. Giống như chiếc áo len dệt kim màu tím này, phối cùng một chiếc váy trắng, nó làm giảm đi cảm giác tuổi tác và tôn lên khí chất của bạn.

Mùa xuân phối màu rất quan trọng, nên mặc thêm những màu này để giảm tuổi tác và trông trắng hơn nhé! - ảnh 6

4. Màu trắng, sạch sẽ và trang nhã

Dù là mùa nào thì những món đồ màu trắng sẽ không bao giờ lỗi mốt. Vào mùa xuân, màu trắng có thể được mặc như một lớp bên trong hoặc mặc một mình. Một chiếc áo phông trắng, đôi tất dài đến bắp chân màu trắng và đôi giày da màu trắng đều trông thật thanh lịch.

Chúng ta có thể phối một chiếc áo phông trắng như thế này với một chiếc áo len màu xanh Klein để tạo hiệu ứng làm trắng da hiệu quả. Một chiếc áo phông trắng được dùng làm lớp bên trong, về cơ bản là bền và trông đẹp, nhưng sẽ rất hấp dẫn nếu sạch sẽ.

Mùa xuân phối màu rất quan trọng, nên mặc thêm những màu này để giảm tuổi tác và trông trắng hơn nhé! - ảnh 7

Áo thun trắng mùa xuân cũng có thể nói là món đồ đa năng. Nếu bạn sử dụng áo phông trắng làm trang phục bên trong, hãy cố gắng chọn kiểu dáng ôm sát hơn để tôn lên đường ngực và khiến bộ ngực của bạn trở nên đầy đặn, đẹp hơn.

Để có phong cách thoải mái và giản dị, chúng ta có thể kết hợp áo sơ mi dáng rộng với áo phông trắng cơ bản. Áo thun trắng basic không tạo hiệu ứng quá bó sát, mặc thoải mái hơn.

Mùa xuân phối màu rất quan trọng, nên mặc thêm những màu này để giảm tuổi tác và trông trắng hơn nhé! - ảnh 8

Mùa xuân phối màu rất quan trọng, nên mặc thêm những màu này để giảm tuổi tác và trông trắng hơn nhé! - ảnh 9