Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Mùa hè là mùa của những đôi má hây hây

Phái đẹp 02/05/2024 - 22:34

Mùa hè không chỉ là khoảng thời gian dành cho những màu sắc cuồng nhiệt trên bầu mắt hay làn môi mà còn cả đôi má hồng ửng. 

 Má hồng là điểm nhấn quan trọng làm nổi bật thần thái và khí chất, thậm chí thay đổi đường nét khuôn mặt. Do đó, dù cho bạn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng hay phong cách quyến rũ thì phấn má hồng vẫn là món đồ làm đẹp không thể bỏ qua vào mùa hè. Dưới đây là 3 thủ thuật trang điểm đang được các tín đồ làm đẹp lăng-xê hết mực mà bạn có thể tham khảo để sở hữu gò má ánh lên vẻ tươi tắn, tràn đầy sức sống.

L-shaped Blush: Tán phấn má hình chữ L

L-shaped Blush là kỹ thuật đánh phấn má hồng có thể dễ dàng ứng dụng cho mọi hình dạng khuôn mặt. Phương pháp này giúp nâng cao xương gò má để tổng thể gương mặt trông trẻ trung hơn. Đặt ngón tay của bạn theo hình chữ L áp vào mặt, ngón cái ở vị trí ngay khóe mũi và ngón trỏ hướng lên trên về phía lông mày. Khu vực chữ L dọc theo ngón tay cái và ngón trỏ sẽ là nơi bạn sẽ tán phấn má hồng. Xoay cọ theo chuyển động tròn bắt đầu từ giữa má rồi hướng lên trên.

Mùa hè là mùa của những đôi má hây hây - ảnh 1

Mùa hè là mùa của những đôi má hây hây - ảnh 2

Mùa hè là mùa của những đôi má hây hây - ảnh 3 Hince True Dimension Radiance Balm màu Tender Room: Má hồng dạng balm với màu sắc nhẹ nhàng đan xen với nhũ nhuyễn mịn giúp cho khuôn mặt trở nên bừng sáng Mùa hè là mùa của những đôi má hây hây - ảnh 4 3CE My Moves Face Blush màu Mono Pink: Chất phấn siêu mềm mịn hoàn hảo, bám da tốt nhưng không hề gây cảm giác nặng nề
Glowy Blush: Gò má có ánh sương

Xu hướng gò má lấp lánh như có sương đọng tiếp tục “bùng nổ” mỗi dịp hè về. Dù bạn có chọn tông màu phấn má hồng nào, việc lựa chọn phấn highlighter mới là yếu tố quan trọng nhất nếu muốn sở hữu đôi gò má có ánh sương. Hãy ưu tiên sản phẩm bắt sáng có kết cấu trong suốt, có nhũ mịn và mang tông màu hơi ngả xanh để khi ánh sáng chiếu vào sẽ tạo cảm giác 3D sống động. Đánh phấn highlight lên điểm cao nhất trên má và đừng quên thoa lên vùng mắt và chóp mũi để độ lấp lánh hòa quyện tự nhiên trên khuôn mặt.

Mùa hè là mùa của những đôi má hây hây - ảnh 5

Mùa hè là mùa của những đôi má hây hây - ảnh 6

 

Mùa hè là mùa của những đôi má hây hây - ảnh 7 Dior Forever Glow Maximizer màu Pearly: Kem bắt sáng chứa sắc tố ngọc trai siêu mịn, dễ pha trộn và hòa quyện hoàn hảo với da để tạo nên hiệu ứng phản chiếu ánh sáng Mùa hè là mùa của những đôi má hây hây - ảnh 8 CHANEL Lumière De L’océan Exclusive Creation: Phấn bắt sáng ánh nhũ lấy cảm hứng từ hình ảnh những gợn sóng giao thoa khi lia đá trên mặt nước. Sản phẩm bắt sáng ngọc trai tinh tế và mỏng nhẹ với ánh nhũ xanh dương.
Hollow Cheeks: Gò má góc cạnh

Bên cạnh màu sắc, cấu trúc đôi gò má hóp, nhô cao và trông góc cạnh như tạc tượng cũng trở thành một tiêu chuẩn mới trong giới làm đẹp. Tại Hollywood, việc tiêm chất làm đầy vào vùng xương gò má và quy trình cắt bỏ mỡ má (buccal fat removal) rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, bất kỳ cuộc phẫu thuật cũng tồn tại rủi ro. Điều đáng lo ngại nhất của phương pháp làm đẹp này là gây tổn thương cho hệ thống dây thần kinh và tuyết nước bọt, có thể khiến khuôn mặt bị liệt. Thay vì mượn đến dao kéo, các tín đồ làm đẹp hiện nay cũng có thể áp dụng các thủ thuật trang điểm có thể tạo độ sáng nét cho gò má và tạo dáng trái tim cho khuôn mặt như “Hollow Cheek” hay còn gọi là “Sculpt Cheekbone”. Sử dụng sản phẩm kem tạo khối dạng thỏi hoặc dạng lỏng để tạo phần lõm sâu tán ở giữa phần dưới xương gò má hai bên khuôn mặt.

Mùa hè là mùa của những đôi má hây hây - ảnh 9

Mùa hè là mùa của những đôi má hây hây - ảnh 10

Mùa hè là mùa của những đôi má hây hây - ảnh 11 NARS The Multiple Sculpting Duo Stick màu Sidari Beach: Sản phẩm tạo khối dạng kem mịn như bơ, tan chảy vào da để tạo khuôn mặt góc cạnh và sắc nét tự nhiên Mùa hè là mùa của những đôi má hây hây - ảnh 12 Hermès H Trio Healthy Glow màu Sahara: Phấn có kết cấu mịn màng, bán lì với các tông màu tự nhiên với làn da, mang lại vẻ rạng rỡ cho da dưới ánh sáng