Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Mourinho nói thẳng về sự khác biệt với Ten Hag

Thể thao 08/05/2024 - 06:57

Trên Telegraph, Jose Mourinho nhận định về những đặc quyền mà Erik ten Hag có tại Manchester United.

Jose Mourinho thất nghiệp kể từ khi bị Roma sa thải vào tháng 1. Ông đã nói với những người thân tín về mong muốn mạnh mẽ nhưng viển vông là tái dẫn dắt Manchester United.

Mourinho, người biết rằng việc tái bổ nhiệm là không có khả năng xảy ra, tuyên bố rằng Ten Hag đã nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn đáng kể so với những gì ông có trong thời gian ở Old Trafford. Cụ thể, nhà cầm quân Bồ Đào Nha chia sẻ trên Telegraph:

"Mối quan hệ của tôi với cựu phó chủ tịch điều hành của Ed Woodward rất tốt. Theo quan điểm cá nhân thì tốt. Ngay cả bây giờ chúng tôi vẫn nhắn tin qua lại. Nhưng theo quan điểm chuyên môn thì đó không phải là điều tốt nhất".

  • Phán quyết nghiệt ngã cho CLB Premier League

  • Man Utd đã biết phải làm vì với Greenwood

Mourinho nói thẳng về sự khác biệt với Ten Hag - ảnh 1

 Mourinho nói về những gì Ten Hag có ở Man Utd.

"Tôi là chính bản thân mình. Tôi là con người bóng đá. Ed đến từ một nền tảng khác và Tôi không có những hỗ trợ tương tự. Tôi không được mức độ tin cậy đó".

"Do đó, tôi buồn bã rời đi, vì tôi cảm thấy mình đang ở giai đoạn đầu của kế hoạch. Trong một số khoảnh khắc, tôi cảm thấy nếu họ tin tưởng tôi và tin vào trải nghiệm của tôi thì mọi chuyện có thể sẽ khác."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Lữ Phong | 21:40 07/05/2024