Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

#MOTHERDAY – 7 gợi ý quà tặng làm đẹp ý nghĩa dành cho mẹ dấu yêu

Phái đẹp 07/05/2024 - 04:58

“Ngày của Mẹ” sắp đến, nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết sẽ dành tặng món quà gì cho mẹ, mong rằng bài viết này sẽ mang đến một vài gợi ý thú vị cho bạn. 

Ngày Chủ Nhật thứ 2 trong tháng 5 hàng năm được xem là “Ngày của Mẹ”, ngày lễ ra đời để tôn vinh những người phụ nữ vĩ đại nhất trong cuộc đời. Nếu là người vụng về trong việc biểu đạt tình cảm bằng lời, bạn có thể để những món quà ý nghĩa và tinh tế thay lời muốn nói dành cho mẹ.

Clé De Peau Beauté Eye Contour Cream Supreme

Dưỡng da luôn là vấn đề được phụ nữ trung niên quan tâm, đặc biệt là vùng da mắt mỏng manh là nơi đầu tiên hé lộ dấu hiệu của tuổi tác. Dành tặng mẹ sản phẩm kem dưỡng của Clé De Peau Beauté để giúp các nếp nhăn, quầng thâm, bọng mắt và phần sụp mí được cải thiện, từ đó giúp vẻ đẹp đôi mắt mẹ được phục hồi.

#MOTHERDAY – 7 gợi ý quà tặng làm đẹp ý nghĩa dành cho mẹ dấu yêu - ảnh 1

Đây là kem mắt thế hệ mới được cải tiến từ phiên bản cũ sau hơn 5 năm ra mắt. Phòng nghiên cứu Clé de Peau Beauté bổ sung thêm vào phiên bản này công nghệ điêu khắc đường nét Future-Sculpt cùng phức hợp độc quyền là chiết xuất Golden Botanical, có khả năng giải quyết những dấu hiệu lão hóa ngay cả khi chúng chưa xuất hiện.

Dyson Supersonic & Airwrap màu Ceramic Pink/Rose Gold

Nhân dịp “Ngày của Mẹ”, Dyson giới thiệu phiên bản màu đặc biệt cho dòng sản phẩm chăm sóc tóc, lấy cảm hứng từ một trong những biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu – viên ngọc trai. Thân máy được sơn màu hồng nhạt với lớp vỏ hoàn thiện hiệu ứng tựa gốm (ceramic), phối hợp cùng với màu mận tím đậm ánh kim và sắc hồng đậm, tạo ra một tổng thể hài hòa và đẹp mắt. Lớp vỏ của máy có hiệu ứng “siêu lì” (ultra-matte) nhờ kỹ thuật sơn satin tỉ mỉ, đảm bảo cảm giác khô ráo, mịn màng nhưng vẫn chắc chắn khi cầm nắm.

#MOTHERDAY – 7 gợi ý quà tặng làm đẹp ý nghĩa dành cho mẹ dấu yêu - ảnh 2

Tại thị trường Việt Nam, phiên bản màu đặc biệt này hiện đã có sẵn đối với dòng máy sấy tóc Dyson Supersonic và máy tạo kiểu đa năng Dyson Airwrap. Với tính năng điều chỉnh luồng không khí và kiểm soát nhiệt thông minh, cả hai thiết bị vừa giúp công cuộc tạo kiểu trở nên dễ dàng và đơn giản, vừa bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ quá cao.

Shiseido Vital Perfection Uplifting and Firming Advanced Cream

Có tác dụng giúp xử lý tình trạng da chảy xệ, nếp nhăn và đốm nâu nhờ tập trung củng cố Nền Tảng Dưỡng Chất (Invisible Nutrient Network) bên dưới làn da, kem dưỡng da chống lão hóa mới của Shiseido chắc chắn là món quá bạn nên sắm ngay cho mẹ của mình nhân dịp Mother’s Day này.

#MOTHERDAY – 7 gợi ý quà tặng làm đẹp ý nghĩa dành cho mẹ dấu yêu - ảnh 3

Kem dưỡng được bổ sung công nghệ mới SafflowerRED™ từ loài hoa Rum Mogami. Hoa Rum Mogami (vùng Yamagata, Nhật Bản) là một trong những bí quyết làm nên vẻ đẹp của phụ nữ Nhật ngày xưa. Có thể bạn chưa biết, những bông hoa Rum là thành phần tạo nên màu sắc độc nhất vô nhị cho lớp trang điểm của người phụ nữ trong nghi thức Kotohogi no beni – nghi thức “tô son đỏ”. Mẹ hoặc một người nào đó có mối quan hệ thân thiết với cô dâu sẽ chấm một nét son đỏ cuối cùng lên môi cô dâu trong ngày cưới.

CHANEL Coco Mademoiselle

Những bó hoa khoe màu sắc tươi tắn cùng mùi hương thơm ngát có thể thay bạn bày tấm lòng dành cho mẹ. Bên cạnh hoa tươi, những chai nước hoa với thiết kế đẹp, sang trọng cùng mùi hương thanh lịch là món quà tặng chắc chắn mẹ sẽ yêu thích. Coco Mademoiselle là một bó hoa xuân nữ tính với những nốt hương tươi mát từ hoa hồng, nhài, hoắc hương, cỏ vetiver và hổ phách.

#MOTHERDAY – 7 gợi ý quà tặng làm đẹp ý nghĩa dành cho mẹ dấu yêu - ảnh 4

Nhân dịp Ngày của mẹ năm nay, thương hiệu CHANEL mang tới những gợi ý quà tặng đặc biệt, bao gồm nước hoa Coco Mademoiselle và dầu dưỡng toàn thân Coco Mademoiselle The Body Oil. Lớp dầu dưỡng giúp da được dưỡng ẩm và bao bọc trong các nốt hương tươi mát và gợi cảm của nước hoa Coco Mademoiselle.

NUXE Merveillance Lift Oil-Serum

Với kết cấu độc đáo “dầu serum”, NUXE Merveillance LIFT Oil-Serum nhẹ nhàng thẩm thấu sâu vào da để nuôi dưỡng và làm tăng cường độ săn chắc của da mà không gây nhờn dính, khó chịu. Sản phẩm chứa dầu vi tảo Micro-algae nồng độ cao, chiết xuất từ loại tảo lục đơn bào vùng nước ngọt có khả năng tái tạo với sức mạnh bền bỉ và nhanh chóng.

#MOTHERDAY – 7 gợi ý quà tặng làm đẹp ý nghĩa dành cho mẹ dấu yêu - ảnh 5

Cùng với 4 loại dầu thực vật từ hạt jojoba, hạt macadamia, hạt mè và hạt hướng dương cùng vitamin E chống oxy hóa, tinh chất dầu lai serum này không chỉ cân bằng mà còn , tăng mật độ sợi collagen, làm mờ vết nhăn và bảo vệ da khỏe mạnh từ bên trong. Bạn có thể tham khảo sản phẩm này để làm quà tặng cho mẹ của mình vì nó còn có thể dễ dàng kết hợp với các bước chăm sóc da khác, từ làm sạch, dưỡng ẩm đến chống nắng.

Guerlain Orchidée Impériale Gold Nobile 

Guerlain là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ nước Pháp vừa vặn với những người phụ nữ mặn mà. Dòng làm đẹp mới vừa ra mắt của thương hiệu – Orchidée Impériale Gold Nobile đáp ứng được cả hai yếu tố là phải đẹp và sang. Bộ sản phẩm bao gồm serum và kem dưỡng, khai thác sức mạnh của hoa lan Phi Điệp Kép (Dendrobium nobile), hay còn gọi là hoa lan Gold Nobile.

#MOTHERDAY – 7 gợi ý quà tặng làm đẹp ý nghĩa dành cho mẹ dấu yêu - ảnh 6

Công nghệ Gold Quantum™ của Guerlain chứa chiết xuất hoa lan Gold Noble, tác động đến sự phát xạ ánh sáng lượng tử của tế bào trẻ. Quá trình tái sinh tế bào này có hiệu quả trẻ hóa 70%. Serum giúp đánh thức vẻ đẹp tự nhiên của làn da, tiếp đó kem dưỡng chứa 94% thành phần tự nhiên, kết hợp squalane quý giá, sẽ mang lại cảm giác mềm mại và mịn màng.

Sulwhasoo First Care Activating Serum

Sự ra đời của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng xứ Hàn Sulwhasoo bắt nguồn từ câu chuyện về mẹ của nhà sáng lập thương hiệu – ông Suh Seong Hwan. Vào những năm 1930, bà Yoon Dokjeong, mẹ của sáu đứa con nhỏ, bắt đầu bán dầu chăm sóc tóc từ hoa trà tại quê nhà của bà ở Gaeseong, Hàn Quốc. Trưởng thành bên mẹ và quan sát quá trình chế tác tỉ mỉ của mẹ, ông Suh Seong Hwan thành lập tập đoàn mỹ phẩm Amorepacific – công ty mẹ của Sulwhasoo và không ngừng mang đến những sản phẩm tôn vinh vẻ đẹp vượt thời gian của phụ nữ.

#MOTHERDAY – 7 gợi ý quà tặng làm đẹp ý nghĩa dành cho mẹ dấu yêu - ảnh 7

Lọ tinh chất First Care Activating Serum là biểu tượng của Sulwhasoo. Phiên bản thế hệ thứ 6 chứa hoạt chất Sulwhasoo Master Complex™, công nghệ độc quyền khai thác sức mạnh của nhân sâm ngàn năm. Thiết kế lọ tinh chất sang trọng, lấy cảm hứng từ bình gốm sứ Joseon tạo nên vẻ đẹp sang trọng, sẽ là vật trang trí bàn trang điểm tuyệt đẹp.