Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Một thành viên gia đình đã chuyển đến sống cùng vợ chồng Vương phi Kate để chăm sóc cô và 3 con

Nhà đất 22/04/2024 - 18:09

Cuộc chiến với ung thư của Vương phi Kate không chỉ là hành trình của một người, mà còn là biến cố cả gia đình cùng nhau đối mặt.

Trong bối cảnh Vương phi Kate đang trải qua đợt hóa trị dự phòng do chẩn đoán ung thư, tình cảm gia đình và sự hỗ trợ từ người thân đã trở thành nguồn sức mạnh để cô vượt qua khó khăn. Đặc biệt, Carole Middleton, mẹ ruột của Kate, đã chuyển đến sống cùng gia đình cô tại Anmer Hall, Norfolk, để chăm sóc Vương phi và các cháu - George, Charlotte và Louis.

Anmer Hall, dinh thự được Nữ vương Elizabeth II tặng cho vợ chồng Thân vương William và Vương phi Kate, giờ đây trở thành điểm tựa vững chắc cho gia đình họ trong giai đoạn sóng gió này. Vai trò của bà Carole trong việc đảm nhận gánh nặng gia đình và cung cấp sự hỗ trợ tinh thần đang được khẳng định mỗi ngày.

Một thành viên gia đình đã chuyển đến sống cùng vợ chồng Vương phi Kate để chăm sóc cô và 3 con - ảnh 1

Vương phi Kate cùng mẹ ruột, bà Carole Middleton, và em gái, Pippa Middleton.

Một nguồn tin thân cận đã tiết lộ với InTouch Weekly rằng Vương phi Kate có thể dựa vào sự hỗ trợ từ Thân vương William, mẹ cô và những người thân trong gia đình để tập trung vào việc hồi phục sức khỏe, chiến đấu với căn bệnh và thích nghi với cuộc sống mới. "Bà đã trở thành chỗ dựa vững chắc cho họ", nguồn tin này chia sẻ.

Sự gần gũi giữa Vương phi và mẹ cô không chỉ dừng lại ở mối liên kết máu mủ mà còn ảnh hưởng sâu đậm tới William. Thân vương xứ Wales cũng coi bà Carole như một "người mẹ thân yêu nhất mà anh có", theo nhà phân tích hoàng gia Christopher Andersen. Bà đã giúp gia đình tìm lại được cảm giác bình yên, mang lại sự ổn định trong bối cảnh đầy biến động.

Một thành viên gia đình đã chuyển đến sống cùng vợ chồng Vương phi Kate để chăm sóc cô và 3 con - ảnh 2

Gia đình ruột thịt của Vương phi Kate.

Không chỉ có bà Carole Middleton, mẹ của Vương phi, mà em gái cô, Pippa Middleton, cũng đang đóng một vai trò quan trọng. Pippa đã hỗ trợ không ngừng cho chị gái của mình, đồng hành cùng Kate trong mỗi bước điều trị, cung cấp sự ủng hộ về mặt tinh thần cũng như giúp đỡ trong việc chăm sóc các cháu nhỏ, đảm bảo rằng Vương phi có thể tập trung vào sức khỏe của mình.

Cuộc chiến với ung thư của Vương phi Kate không chỉ là hành trình của một người, mà còn là biến cố cả gia đình cùng nhau đối mặt. Mỗi ngày qua đi, không chỉ là khoảng thời gian chống chọi với bệnh tật, mà còn là dấu mốc khẳng định sức mạnh của tình thân và sự đồng lòng của gia đình trong mọi hoàn cảnh.

Theo Yahoo!