Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Một nàng Hậu rời showbiz đã lâu nhưng vẫn "gây sốt" bởi quá khứ thi đỗ ngành top đầu, từng là giảng viên

Nhà đất 12/05/2024 - 20:41

Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng nàng Hậu này vẫn để lại ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp tri thức khi sở hữu học vấn đáng ngưỡng mộ.

Từng là biểu tượng nhan sắc của nhiều nàng Hậu và sở hữu sự nghiệp khiến nhiều người mơ ước, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Phạm Hương quyết định "yên bề gia thất" trong sự tiếc nuối của không ít khán giả. Mặc dù gần như lui về "sống ẩn" hơn nhưng nàng Hậu này vẫn luôn "giữ nhiệt" và khiến khán giả mong đợi ngày comeback.

Bên cạnh nhan sắc nổi bật và tư duy sâu sắc, Phạm Hương còn nhận được sự chú ý bởi trình độ học vấn "miễn chê". Với thành tích học tập nổi bật, cô lại không bén duyên với đúng chuyên ngành mình đã học, thay vào đó Phạm Hương lựa chọn con đường nghệ thuật để bắt đầu tỏa sáng.

Một nàng Hậu rời showbiz đã lâu nhưng vẫn

Phạm Hương là một trong những nàng Hậu vừa "vỏ đỏ" vừa "có thơm".

Từ cô gái bình thường đến giảng viên Marketing

Phạm Hương sinh ra trong một gia đình thuần nông với điều kiện kinh tế bình thường tại Hải Phòng. Ngay từ khi còn là học sinh, cô đã ý thức được tầm quan trọng của việc học nên luôn duy trì thành tích tốt trong lớp. Nàng hậu cũng được đánh giá là một học sinh không chỉ chăm chỉ mà còn năng suất trong các hoạt động văn nghệ của trường.

Nàng hậu từng là học sinh ban D tại Trường THPT Ngũ Lão, huyện Thủy Nguyên. Tại đây, cô nàng sớm bộc lộ được khả năng học tập với môn Ngữ văn và Ngoại ngữ. Ngoài ra, Phạm Hương còn cho thấy sự tự tin trước đám đông, khả năng thuyết trình và tích cực tham gia nhiều sự kiện ngoại khóa.

Một nàng Hậu rời showbiz đã lâu nhưng vẫn

Nàng hậu luôn duy trì được thành tích học tập tốt

Cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Phạm Hương tốt nghiệp cấp 3 và quyết định vào Hà Nội để tiếp tục con đường học vấn. Cô nàng thi đỗ vào trường Đại học Thương mại, khoa Quốc tế, ngành Quản trị Marketing - một trong những ngành đứng đầu của trường trong suốt nhiều năm liền.

Sau khi hoàn thành chương trình đại học, Phạm Hương từng có thời gian hoạt động với tư cách là giảng viên ngành Marketing tại trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật và Du lịch TP.HCM. Thời điểm nhận vai trò này, cô cũng vấp phải một số phản ứng trái chiều khi tuổi đời và tuổi nghề còn quá trẻ.

Một nàng Hậu rời showbiz đã lâu nhưng vẫn

Cô từng là giảng viên ngành Marketing khi tuổi đời còn khá trẻ

Trường Đại học Thương mại có gì xịn xò?

Trường Đại học Thượng mại được xếp trong nhóm 5 trường đào tạo tốt trong lĩnh vực Kinh tế, Kế toán, Quản lý, Kinh doanh và Thương mại. Trường đã được công nhận đạt Tiêu chuẩn kiểm định chất lượng trường đại học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bên cạnh cơ sở vật chất đáng mong đợi với đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho quá trình học tập của sinh viên, Đại học Thương mại còn khẳng định được chất lượng với đội ngũ giảng viên xịn xò. Đa số đều đã và đang học tập tại nhiều trung tâm nghiên cứu lớn tại các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Một nàng Hậu rời showbiz đã lâu nhưng vẫn

Trường sở hữu thế mạnh trong lĩnh vực Kinh tế, Kế toán, Quản lý, Kinh doanh và Thương mại

Mỗi năm, trường cũng có nhiều hoạt động ngoại khóa, cuộc thi giúp sinh viên có điều kiện học tập và cọ sát, cũng như gặp gỡ các doanh nghiệp, tổ chức và công ty. Điều này giúp người học có thể trang bị được cho mình nhiều kỹ năng cần thiết, phục vụ cho những định hướng và công việc trong tương lai.

Bên cạnh nàng hậu Phạm Hương, các cựu sinh viên tốt nghiệp tại trường Đại học Thương mại cũng gặt hái được cho mình thành công trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt sở hữu nhiều thành tích nổi bật trong hoạt động nghệ thuật. Điển hình như: Hanbin Ngô Ngọc Hưng, Châu Bùi, Á hậu Nguyễn Thị Loan...

Một nàng Hậu rời showbiz đã lâu nhưng vẫn

Idol K-pop Habin là cựu sinh viên của trường Đại học Thương mại

Một nàng Hậu rời showbiz đã lâu nhưng vẫn

Á hậu Loan Nguyễn sở hữu thành tích ấn tượng tại các đấu trường nhan sắc

Một nàng Hậu rời showbiz đã lâu nhưng vẫn

Fashionista Châu Bùi từng theo học tại ngôi trường này

Tổng hợp