Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

''Mối thù truyền kiếp'' của Taylor Swift và Scooter Braun được mang vào phim tài liệu

Giải trí 09/05/2024 - 09:10

Cuộc tranh chấp của Taylor Swift và "ông trùm" ngành công nghiệp âm nhạc sẽ được làm rõ.

Theo dự kiến, bộ phim tài liệu sẽ có tựa đề “Taylor Swift vs. Scooter Braun: Bad Blood”. Tác phẩm này là một phần trong loạt phim mang tên "vs", bao gồm câu chuyện về cuộc chiến pháp lý giữa Johnny Depp và Amber Heard hay việc Kim Kardashian chia tay Kanye West. 

Phim tài liệu về xung đột giữa Taylor Swift và Scooter Braun

Theo đó, bộ phim sẽ tập trung khắc họa mối bất hòa giữa Taylor Swift và Scooter Braun sau khi "ông trùm" làng nhạc mua lại quyền sở hữu 6 album phòng thu đầu tiên của nữ ca sĩ thông qua một bản hợp đồng trị giá 300 triệu USD vào tháng 6 năm 2019.

''Mối thù truyền kiếp'' của Taylor Swift và Scooter Braun được mang vào phim tài liệu - ảnh 1 Xung đột của Taylor Swift và Scooter Braun được mang vào phim tài liệu. 

Phim bao gồm hai phần. Phần đầu tiên khai thác góc nhìn của Taylor Swift khi thỏa thuận mua bán được tiến hành mà không tham khảo ý kiến cô cũng như việc nữ ca sĩ bị ngăn cản mua lại sản phẩm âm nhạc của chính mình. Phần còn lại xem xét các cáo buộc của Scooter Braun cho rằng Taylor Swift đã từ chối thương lượng và kích động cuộc xung đột bằng cách xúi giục người hâm mộ.  

Bên cạnh vấn đề bản quyền âm nhạc, “Taylor Swift vs. Scooter Braun: Bad Blood” cũng sẽ khám phá nạn phân biệt giới tính trong ngành công nghiệp âm nhạc và sức mạnh của fandom. Bộ phim sẽ được phát sóng vào tháng Sáu tới. 

Scooter Braun quyền lực như thế nào? 

Scooter Braun tên thật là Scott Samuel Scooter Braun. Anh được công chúng biết đến như là một nhà sản xuất âm nhạc và người quản lý nghệ sĩ tài năng khi “gà” của Scooter đều là những cái tên nổi tiếng bậc nhất trong làng nhạc thế giới. Đơn cử như Ariana Grande, Justin Bieber, Carly Jepson, Demi Lovato,… đều do một tay Scooter Braun dẫn dắt và định hướng. 

''Mối thù truyền kiếp'' của Taylor Swift và Scooter Braun được mang vào phim tài liệu - ảnh 2 Scooter Braun. 

Scooter Braun là người sáng lập và chủ sở hữu của SB Projects - một trong những công ty quản lý nghệ sĩ hàng đầu trong ngành công nghiệp giải trí. Năm 2013, Scooter Braun từng được tạp chí Time vinh danh là một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất thế giới với cống hiến to lớn ở nhiều lĩnh vực như văn hóa, giải trí, chính trị, xã hội...