Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Miss Supranational 2024 lộ diện ''thí sinh nghìn máu'', từng thi MU

Tình yêu 18/04/2024 - 07:23

Miss Supranational 2024 đã lộ diện những thí sinh đầu tiên, trong đó có một người đẹp được nhận định là ''đối thủ nghìn máu''.

Miss Supranational 2024 sẽ chính thức diễn ra vào tháng 7 tới, tìm kiếm chủ nhân cho ngôi vị vương miện cao quý. Tính đến thời điểm hiện tại, Miss Supranational 2024 đã có 24 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ xác nhận sẽ chinh chiến. 

Trong đó, công chúng đang đổ dồn sự quan tâm về một nhân vật đặc biệt, được đánh giá là "quái vật nghìn máu" trong chặng đua này. Không ai khác, nhân vậy này chính là Bryoni Natalie Govender - người đẹp đến từ Nam Phi. Cô từng đại diện cho vùng đất này chinh chiến tại Miss Universe 2023 và xuất sắc lọt top 20 chung cuộc.

Bryoni Natalie Govende gây ấn tượng với profile không phải dạng vừa. Cô sở hữu chiều cao không phải dạng vừa lên đến 1m76, tốt nghiệp bằng cử nhân Luật của một trường đại học danh tiếng. Bryoni Natalie Govende đang theo đuổi công việc Luật sư. Thời điểm dự thi Miss Universe 2023, cô được đánh giá là "máy nói" của mùa giải năm ấy.

Miss Supranational 2024 lộ diện ''thí sinh nghìn máu'', từng thi MU - ảnh 1 Bryoni Natalie Govende tiếp tục thi Miss Supranational 2024 sau hành trình Miss Universe 2023.

Bryoni Natalie Govende từng chia sẻ về dự án cá nhân xoay quanh việc ủng hộ việc trao quyền hành cho người phụ nữ ở Nam Phi. "Tôi muốn giải quyết và xoá bỏ những khoảng cách trong tiến trình trao quyền cho phụ nữ bằng cách giới thiệu các chương trình cố vấn tập trung vào các khoá học về kinh doanh và lãnh đạo", người đẹp nói.

Bryoni Natalie Govende được đặt niềm tin sẽ làm nên chuyện tại Miss Supranational 2024. Bởi lẽ, bên cạnh profile ấn tượng sẵn có, những khía cạnh khác thiên về trình diễn đã được cô thể hiện rõ nét tại hành trình thi quốc tế trước đó.

Trường hợp của Bryoni Natalie Govende khiến công chúng lại thêm phần liên tưởng đến Lalela Mswane - đối thủ của Kim Duyên tại Miss Universe 2021. Cô cũng từng đăng quang ngôi vị Á hậu 2 nhưng vẫn chưa khiến người hâm mộ quê nhà thoả mãn. Lalela Mswane tiếp tục chinh chiến Miss Supranational 2022 và chiến thắng chung cuộc. 

Liệu đây có phải là một tín hiệu đặc biệt cho Bryoni Natalie Govende tại chặng hành trình sắp tới?