Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Minh Hằng khẳng định con là tài sản, nói một câu phũ về chồng

Gia đình 02/05/2024 - 18:54

Minh Hằng tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng doanh nhân.

Sau kết hôn, cuộc sống của Minh Hằng có nhiều thay đổi. Cô đang làm tốt nhiệm vụ làm dâu, làm vợ và làm mẹ của mình. Mỗi khi xong công việc, Minh Hằng đều tranh thủ về nhà sớm và rất thích nấu ăn cho người bạn đời của mình.

Minh Hằng được gia đình chồng "cưng như trứng mỏng"

Là mẹ "bỉm sữa" nên quỹ thời gian của cô eo hẹp, gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Minh Hằng vun vén cho gia đình nhỏ của mình bằng nhiều điều đơn giản nhất.

Minh Hằng khẳng định con là tài sản, nói một câu phũ về chồng - ảnh 1 Minh Hằng làm tốt vai trò người vợ, người mẹ.

Trên mạng TikTok xuất hiện đoạn clip Minh Hằng trải lòng về chuyện làm mẹ, làm vợ sau hôn nhân. Khi được hỏi về việc khoe con nhiều hơn khoe chồng, nữ ca sĩ vui vẻ đáp: "Vì con là tài sản mà, còn chồng có thể là tiêu sản".

Sau khi kết hôn, bên cạnh việc chăm con Minh Hằng song song việc phát triển sự nghiệp với những dự án cá nhân. Cô cho biết bản thân may mắn khi có gia đình và ông xã thấu hiểu. 

Minh Hằng khẳng định con là tài sản, nói một câu phũ về chồng - ảnh 2 Minh Hằng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ.

Minh Hằng tìm được bến đỗ hôn nhân hạnh phúc

Nữ ca sĩ bày tỏ: "Có thể do tôi là một người phụ nữ may mắn khi được gia đình chồng thấu hiểu cho công việc của mình. Trước khi đi đến hôn nhân, tôi và chồng đã yêu nhau thời gian dài nên gia đình 2 bên đều đã thông suốt chuyện cá nhân cũng như công việc của hai đứa. 

Vì thế, tôi không bị gia đình chồng áp lực chuyện sau kết hôn phải hoàn toàn ở nhà chăm lo gia đình. Nhà chồng tin tưởng tôi là người lý trí và biết cách giữ bình yên cho cuộc sống cá nhân, không để những chuyện khác ảnh hưởng đến gia đình mình".

Minh Hằng khẳng định con là tài sản, nói một câu phũ về chồng - ảnh 3 Nữ ca sĩ ngày càng nhuận sắc.

Cuộc sống hôn nhân của Minh Hằng được đông đảo khán giả quan tâm. Được biết, chồng Minh Hằng là doanh nhân, anh rất tôn trọng và hiểu cho tính chất công việc của cô. Kể từ thời điểm yêu nhau, anh không hề hối thúc Minh Hằng trong chuyện cưới xin mà muốn người yêu hoàn thành hết những dự định đã đề ra. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Minh Hằng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Xem thêm clip: Minh Hằng lần đầu trải lòng sau "đám cưới thế kỉ"