Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mikel Arteta chỉ ra động lực để Arsenal đánh bại Wolves

Thể thao 20/04/2024 - 12:23

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ mục tiêu của Arsenal trong trận đấu với Wolves.

Arsenal vừa trải qua 1 tuần có thể nói là thảm họa khi đội chủ sân Emirates bị  Bayern Munich loại ở vòng tứ kết Champions League, chưa kể trận thua trước Aston Villa khiến thầy trò Mikel Arteta đánh mất lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Mikel Arteta chỉ ra động lực để Arsenal đánh bại Wolves - ảnh 1

Arsenal vừa trải qua một tuần thất vọng.

Ở vòng 34, đại diện Bắc London sẽ có chuyến hành quân đến sân vận động Molineux của Wolves. Với việc Manchester City không thi đấu tuần này, một chiến thắng sẽ giúp "Pháo thủ" tạm thời vươn lên dẫn đầu.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, Mikel Arteta đã tiết lộ mục tiêu của đội chủ sân Emirates trong trận đấu với Wolves. Ông nói: “Tôi hoàn toàn tập trung vào khoảng thời gian mà chúng tôi còn ở phía trước với sáu trận đấu còn lại. Chúng tôi đang kém điểm Manchester City và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức".

  • Arsene Wenger bất ngờ trước chiến thuật của Arteta

  • Arteta: “Arsenal vẫn có 1 mùa giải tuyệt vời”

Mikel Arteta chỉ ra động lực để Arsenal đánh bại Wolves - ảnh 2

Mikel Arteta đặt mục tiêu cho các học trò.

“Bối cảnh rất rõ ràng. . Đó là bối cảnh, chúng tôi không cần bất cứ điều gì khác để có thêm động lực hoặc tham gia trận đấu đó với đầu óc tỉnh táo và mục đích của chúng tôi rất, rất rõ ràng”.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 05:27 20/04/2024