Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Midu ủng hộ quan điểm không kết hôn nhưng cần có con

Gia đình 23/04/2024 - 22:33

Quan điểm của Midu về hôn nhân khiến nhiều người đồng tình.

Trải qua những mối tình trong quá khứ, Midu rút ra cho bản thân nhiều bài học sâu sắc. Về quan điểm hôn nhân, nữ diễn viên có cái nhìn mới mẻ, hiện đại.

Midu: Nếu bạn hạnh phúc khi cần một đứa con bên cạnh thì các bạn hoàn toàn có thể làm

Midu thẳng thắn ủng hộ quan điểm không kết hôn nhưng có con của nhiều bạn nữ. Với Midu, mỗi người sẽ có những thước đo khác nhau về cuộc đời của mình. Và, nữ diễn viên hoàn toàn tôn trọng những quyết định, lựa chọn của mỗi người.

Midu ủng hộ quan điểm không kết hôn nhưng cần có con - ảnh 1 Midu ủng hộ quan điểm không kết hôn nhưng cần có con.

Midu bày tỏ: "Mình thấy quan điểm của các bạn trẻ là không cần đến với hôn nhân nhưng có nhu cầu có một đứa con để chia sẻ thì mình thấy cũng ok thôi, không có vấn đề gì hết. Mỗi người trong chúng ta có quan điểm cần thiết trong cuộc sống của mình. Có nhiều người không có cần hôn nhân nhưng người ta cần đứa con. 

Lúc đó người ta chọn lựa cuộc sống của chính mình, sống đúng với mục tiêu sống của người ta thì không có gì sai hết. Và đó không phải là cái mình đem ra phân tích, phản bác và mình hoàn toàn tôn trọng sự riêng tư của người khác. Bạn của mình cũng chọn lựa việc không thể yêu ai nhưng lại muốn có con. 

Midu ủng hộ quan điểm không kết hôn nhưng cần có con - ảnh 2 Midu nhận nhiều lời chúc phúc khi thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6 tới đây. 

Cô ấy tự có con luôn, dồn hết tình yêu của mình cho đứa bé. Mình cảm thấy điều đó rất ý nghĩa. Tư duy của mình khá là mở, tôn trọng tất cả sự quyết định của mọi người. Mình thấy đó cũng là điều tốt nếu phù hợp với các bạn nữ. Nếu các bạn thấy vui, hạnh phúc khi cần một đứa con bên cạnh thì các bạn hoàn toàn có thể làm". 

Midu làm đám cưới trong tháng 6

Với cá nhân Midu, việc kết hôn có ý nghĩa với cuộc đời cô. Nữ diễn viên bày tỏ: "Gặp một người yêu thương mình rất ý nghĩa và mình chưa nghĩ đến việc không kết hôn mà sẽ có con. Vì thang ý nghĩa của mình nó khác, với các bạn nữ khác lại là khác. Mình không sống thay cuộc đời của các bạn nên không có quyền phán xét các bạn. Mỗi người sẽ có thước đo khác nhau về ý nghĩa với cuộc đời của mình".

Midu ủng hộ quan điểm không kết hôn nhưng cần có con - ảnh 3 Nữ diễn viên tiết lộ chồng sắp cưới là người hiền lành, tử tế và ấm áp. 

Midu nhận nhiều lời chúc phúc khi thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6 tới đây. Nữ diễn viên tiết lộ chồng sắp cưới là người hiền lành, tử tế và ấm áp. Cô mong khán giả chờ thêm một thời gian để cô thu xếp chuyện cá nhân và sẽ sớm giới thiệu về "nửa kia" đến người hâm mộ. 

Xem thêm clip: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn"