Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Giải trí 23/04/2024 - 03:19

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.

Midu đã xác nhận sẽ kết hôn vào cuối tháng 6/2024. Nữ diễn viên cho biết sẽ công khai "nửa kia" trong giai đoạn thích hợp. Mới đây, cô lại có dòng trạng thái nói về bộ ảnh cưới của mình. Người đẹp cho biết khi yêu thì mọi điều trở nên thú vị với cô.

Midu viết: "Khi tình yêu đẹp - Mọi khung cảnh cũng nên thơ. Mình chụp hình cưới ở Paris vào 1 ngày tuyết trắng như cổ tích tại một toà lâu đài cổ kính mang trong mình nhiều câu chuyện và giá trị lịch sử. Paris ít khi nào có tuyết phủ trắng đẹp đến nao lòng thế này. Hôm đó chắc chắn là một ngày đặc biệt. Những người làm tại lâu đài đón tụi mình bằng nụ cười rạng rỡ, họ cũng quá đỗi ngạc nhiên vì chưa ai chụp được cảnh lâu đài giữa khung cảnh tuyết trắng đầu ngày tuyệt đẹp đến thế. Bộ hình tụi mình chụp cũng còn rất nhiều điều thú vị. Sẽ chia sẻ với mọi người trong bộ ảnh trọn vẹn hơn".

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện - ảnh 1

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện.

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện - ảnh 2

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện - ảnh 3

Danh tính chú rể của Midu được bật mí.

Thú vị hơn là một người bạn của Midu đã cho biết tên viết tắt của vợ chồng Midu là "MD + MD". Dễ dàng nhận ra chữ "MD" là viết tắt của Midu (nghệ danh) và cũng là viết tắt của Mỹ Dung (tên thật). Tên đầy đủ của "chú rể tin đồn" gồm 4 âm tiết và viết tắt 2 âm tiết cuối trong tên cũng là "MD". Đáng nói nhất, tên tài khoản cá nhân của vị doanh nhân này cũng bắt đầu bằng 2 ký tự "MD" đầy trùng hợp, sau đó mới đến tên gọi bình thường. Bất ngờ hơn là trang cá nhân của chồng sắp cưới của Miduy chỉ mới được lập trong thời gian gần đây. Anh để bức ảnh duy nhất là bản thân diện đồ như chú rể.