Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Midu chốt ngày tổ chức lễ cưới, bạn thân hé lộ tính cách thật của chú rể

Tình yêu 21/04/2024 - 18:32

Sau thời gian chờ đợi, bạn thân của Midu đã chia sẻ những thông tin đầu tiên về lễ cưới của cựu hotgirl nổi tiếng một thời.

Cách đây ít ngày, thông tin diễn viên Midu đã chụp ảnh cưới, chuẩn bị lên xe hoa đã khiến nhiều khán giả tò mò. Bởi lẽ, trước khi vướng tin đồn, Midu hoàn toàn kín tiếng trong chuyện đời tư, đặc biệt là khía cạnh tình cảm.

Cho đến chiều 21/4, bạn thân Midu - Giảng viên thanh nhạc Mỹ Ngọc đã chia sẻ hình ảnh cưới của cô nàng, đồng thời hé lộ phần nào danh tính chồng sắp cưới của Midu.

Giảng viên thanh nhạc Mỹ Ngọc viết trên trang cá nhân: “Không còn là tin đồn nha, bạn thân nhất của tôi sắp lên xe bông theo chồng về dinh rồi. Đẹp trai, con nhà giàu học giỏi, hai bạn trẻ xứng đôi lắm luôn nha bà con.

Bạn xứng đáng với tất cả những điều tuyệt vời và tốt đẹp nhất vì bạn là cô gái hoàn hảo trong mắt mình và mọi người. Chúc bạn yêu mãi hạnh phúc, mình tin chàng trai may mắn đó sẽ luôn yêu thương và chăm sóc cho bạn. Giờ thì mình đau đầu chọn váy đi tiệc quá bạn à”.

Midu chốt ngày tổ chức lễ cưới, bạn thân hé lộ tính cách thật của chú rể - ảnh 1 Ảnh cưới của Midu và bạn trai.

Bên cạnh đó, giảng viên thanh nhạc Mỹ Ngọc cũng chia sẻ ảnh cưới của Midu và chồng tương lai. Trong ảnh, chồng sắp cưới Midu diện vest, quay lưng về phía sau khiến cư dân mạng càng thêm tò mò về danh tính “nửa kia” của Midu.

Mặt khác, hình ảnh này cũng tiết lộ ngày Midu lên xe hoa, đó chính là 29/6/2024.

Midu chốt ngày tổ chức lễ cưới, bạn thân hé lộ tính cách thật của chú rể - ảnh 2 Midu chốt ngày tổ chức lễ cưới, bạn thân hé lộ tính cách thật của chú rể - ảnh 3 Loạt ảnh cưới của cô nàng được chia sẻ cách đây chưa lâu.

Với những thông tin cho đến thời điểm hiện tại, hứa hẹn lễ cưới của Midu sẽ trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội lẫn giới truyền thông vào tháng 6 tới đây.

Xem thêm clip: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk