Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Midu chọn kết hợp ba loại hoa cho ngày cưới ở Đà Lạt, thông điệp khiến dân tình trầm trồ

Giải trí 09/05/2024 - 11:28

Midu đã tinh tế chọn đến 3 loại kết hợp thành bó hoa cưới cho bản thân trong hôn lễ tại Đà Lạt.

Đám cưới của Midu và chồng doanh nhân tại Đà Lạt đã thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông. Mới đây, giảng viên thanh nhạc Hoàng Mỹ Ngọc - bạn thân của Midu đăng ảnh một bó hoa cưới được Midu sử dụng hôn lễ riêng tư kèm lời nhắn nhủ: "Hạnh phúc nhé".

Bó hoa cưới của Midu được kết hợp từ 3 loại hoa khá phổ biến là hoa linh lan, hoa tulip trắng và hoa hạnh phúc (hay còn được gọi là Astilbe). Mỗi loại hoa đều có ý nghĩa thiêng liêng. Hoa linh lan trắng là biểu tượng của hạnh phúc ở Pháp, thường được cô dâu hào môn lựa chọn vì nó có giá vô cùng đắt đỏ. Mỗi bó hoa linh lan thường có giá từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Hoa tulip trắng ẩn chứa thông điệp về sự thịnh vượng, sung túc, tượng trưng cho tình yêu hoàn hảo, gắn kết bền lâu. Còn hoa hạnh phúc có hình dáng mong manh nhưng ấm áp, bình yên. từ sự lựa chọn này cho thấy Midu muốn lan tỏa thông điệp tích cực, ước mong một cuộc sống hôn nhân bình an, hạnh phúc.

Midu chọn kết hợp ba loại hoa cho ngày cưới ở Đà Lạt, thông điệp khiến dân tình trầm trồ - ảnh 1

Midu chọn kết hợp ba loại hoa cho ngày cưới ở Đà Lạt

Midu chọn kết hợp ba loại hoa cho ngày cưới ở Đà Lạt, thông điệp khiến dân tình trầm trồ - ảnh 2

Midu vẫn quyết giấu mặt chồng.

Hiện tại, Midu vẫn chưa trực tiếp công khai doanh nhân Minh Đạt trước công chúng. Nữ diễn viên từng thổ lộ: "Định mệnh của Du hiền lành, tử tế và ấm áp. Nhưng trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người".