Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mẹ ruột Lý Hải 99 tuổi ngồi xe lăn đến sự kiện Lật Mặt 7, lần đầu làm điều này để ủng hộ con trai

Giải trí 25/04/2024 - 18:36

Mẹ ruột đã 99 tuổi ngồi xe lăn tới ủng hộ con trai Lý Hải tại sự kiện ra mắt phim Lật Mặt 7.

Vào tối ngày 24/4, sự kiện ra mắt bộ phim điện ảnh Lật Mặt 7: Một Điều Ước đã được tổ chức tại TP.HCM. Ngoài ê-kíp phim của Lý Hải, sự kiện quy tụ đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng đến tham gia. Các ngôi sao như Nhật Kim Anh, Ngọc Châu cùng dàn cast của phim gồm Lý Hải, Minh Hà, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Thức, Trương Minh Cường, DJ Mie, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đã có màn xuất hiện ấn tượng tại thảm đỏ sự kiện. 

Mẹ ruột Lý Hải 99 tuổi ngồi xe lăn đến sự kiện Lật Mặt 7, lần đầu làm điều này để ủng hộ con trai - ảnh 1

Đáng chú ý hơn cả, sự kiện ra mắt Lật Mặt 7 còn có sự góp mặt của mẹ ruột nam đạo diễn Lý Hải. Bà diện đồ trắng giản dị, tóc bạc trắng và thường xuyên nở nụ cười đầy phúc hậu. Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải vẫn duy trì được vẻ ngoài rạng rỡ, ngập tràn hạnh phúc. Đây cũng là lần đầu tiên mẹ Lý Hải đến tham dự một sự kiện ra mắt phim để ủng hộ con trai. Qua đó có thể thấy Lý Hải và toàn bộ ekip đã đặt nhiều tâm tư và hy vọng cho sản phẩm điện ảnh lần này. 

Mẹ ruột Lý Hải 99 tuổi ngồi xe lăn đến sự kiện Lật Mặt 7, lần đầu làm điều này để ủng hộ con trai - ảnh 2
Mẹ ruột Lý Hải 99 tuổi ngồi xe lăn đến sự kiện Lật Mặt 7, lần đầu làm điều này để ủng hộ con trai - ảnh 3 Mẹ ruột Lý Hải lần đầu ngồi xe lăn tới sự kiện ra mắt Lật Mặt 7 ủng hộ con trai. 

Phim điện ảnh Lật Mặt 7 do Lý Hải đạo diễn hiện đang đạt kỷ lục đặt vé và được chuyên gia nhận định nhiều lợi thế ở rạp do không có bom tấn dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới. Hiện các suất chiếu sớm của Lật mặt 7 (24-25/4) phủ sóng hầu hết hệ thống rạp chiếu toàn quốc. 

Mẹ ruột Lý Hải 99 tuổi ngồi xe lăn đến sự kiện Lật Mặt 7, lần đầu làm điều này để ủng hộ con trai - ảnh 4

Lật Mặt 7: Một điều ước do Lý Hải viết kịch bản, đạo diễn, biên kịch, sản xuất và dựng phim. Dự án có sự góp mặt của các gương mặt quen thuộc lẫn mới mẻ như: nghệ sĩ Thanh Hiền, Trương Minh Cường, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Tuyên, Ammy Minh Khuê, Thanh Thức và dàn sao trẻ như: Tín Nguyễn, Lê Thu, Trâm Anh, Tạ Lâm… Bên cạnh đó, tác phẩm còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời Tú Trinh, Mạnh Dung, Phi Điểu, Tiết Cương, Long Đẹp Trai…