Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mẹ Lý Hải 99 tuổi lần đầu dự công chiếu ''Lật mặt''

Phái đẹp 25/04/2024 - 13:47

Đại gia đình Lý Hải gần 50 người xuất hiện trong sự kiện công chiếu phim "Lật mặt 7" tại TP.HCM. Bà Hai, mẹ Lý Hải (99 tuổi) cũng có mặt để ủng hộ con trai.

Sau một năm, phần 7 của thương hiệu Lật mặt chính thức trở lại với người yêu phim Việt. Tại buổi công chiếu Lật mặt 7: Một điều ước diễn ra vào tối 24/4 ở TP.HCM, Lý Hải cho biết mẹ anh - bà Phạm Thị Hai (99 tuổi) là nguồn cảm hứng trong quá trình thực hiện tác phẩm.

"Tôi muốn làm một điều gì đó cho gia đình, đặc biệt là người mẹ của mình. Mãi đến bây giờ, tôi mới làm được một bộ phim về tình mẹ. Tôi rất vui khi lần đầu tiên trong đời được giới thiệu mẹ và các anh chị em, các cháu đi thảm đỏ", nam đạo diễn chia sẻ.

Mẹ Lý Hải 99 tuổi lần đầu dự công chiếu ''Lật mặt'' - ảnh 1

Bà Phạm Thị Hai và đại gia đình đến ủng hộ bộ phim mới nhất của Lý Hải. Ảnh: ĐPCC.

Bà Phạm Thị Hai cùng đại gia đình gồm khoảng 50 người đã có mặt tại sự kiện để ủng hộ Lý Hải. Bà Hai ngồi xe lăn, được các con cháu hỗ trợ trong quá trình di chuyển tại sự kiện.

Theo nhà sản xuất Minh Hà, bà Phạm Thị Hai là nguyên mẫu của người mẹ đơn thân trong phim Lật mặt 7: Một điều ước, với tính cách bao dung, chịu thương chịu khó và một lòng hy sinh cho các con.

Minh Hà cho biết sau 6 ngày đầu tiên mở bán, bộ phim đã ghi nhận con số hơn 105.000 vé đặt trước.

Mẹ Lý Hải 99 tuổi lần đầu dự công chiếu ''Lật mặt'' - ảnh 2

Lý Hải cùng vợ và bốn con trong sự kiện công chiếu phim diễn ra vào tối 24/4 tại TP.HCM. Ảnh: ĐPCC.

Sau buổi công chiếu phim vào tối 24/4, tác phẩm nhận phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và báo giới. Lật mặt 7: Một điều ước là một bộ phim gia đình nhẹ nhàng, bình dị nhưng để lại cảm xúc và có thông điệp tích cực.

Ra mắt vào dịp lễ 30/4, Lật mặt 7: Một điều ước không có đối thủ. Hai phim Việt đang chiếu ngoài rạp gồm Cái giá của hạnh phúc (Nguyễn Ngọc Lâm) và B4S: Trước giờ yêu (Tùng Leo, Michael Thái, Huỳnh Anh Duy) đang giảm sức hút theo từng ngày. Theo ghi nhận của Box Office Vietnam, Cái giá của hạnh phúc hiện có khoảng 1.500 suất chiếu/ngày, doanh thu đạt hơn 20 tỷ đồng.

Trong khi đó, B4S: Trước giờ yêu chỉ ghi nhận con số 522 suất chiếu và doanh thu ít ỏi - hơn 3 tỷ đồng sau gần một tuần trình làng.

Vây hãm: Kẻ trừng phạt có sự góp mặt của tài tử Ma Dong Seok đổ bộ rạp Việt từ 26/4, hiện chỉ có hơn 1.000 suất chiếu/ngày, với số lượng vé bán ra không quá cao.

Với những dữ liệu kể trên, Lật mặt 7: Một điều ước được dự báo sẽ "làm mưa làm gió" ngoài rạp Việt trong thời gian tới. Ông Nguyễn Khánh Dương, người sáng lập Box Office Vietnam nhận định số lượng suất chiếu của bộ phim sẽ áp đảo và dự kiến còn cao hơn Mai (Trấn Thành), từng phát hành vào dịp Tết Nguyên đán 2024.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.