Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MC Thảo Vân cập nhật sức khoẻ sau tai nạn ô tô, chảy nước mắt trước dòng tin nhắn của con trai

Giải trí 20/04/2024 - 12:11

Mới đây trên trang cá nhân MC Thảo Vân vừa cập nhật tình hình mới nhất của mình sau vụ tai nạn sáng 19/4.

Sáng 19/4, thông tin MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông trên đường lái xe đến chỗ làm đã khiến dư luận xôn xao.  

Theo chia sẻ, vụ va quẹt xảy ra khi một cậu bé chạy băng qua đường ở đoạn rào khiến các xe phải phanh gấp, trong đó có xe của Thảo Vân. Xe của nữ MC đâm vào một chiếc xe ở phía trước. Xe của cô cũng bị một chiếc khác tông vào.  

MC Thảo Vân cập nhật sức khoẻ sau tai nạn ô tô, chảy nước mắt trước dòng tin nhắn của con trai - ảnh 1 MC Thảo Vân không giấu khỏi sự xót xa khi chứng kiến xế hộp bị móp phần đầu và phần đuôi trong lần đầu bản thân lái xe. Ảnh: FBNV MC Thảo Vân cập nhật sức khoẻ sau tai nạn ô tô, chảy nước mắt trước dòng tin nhắn của con trai - ảnh 2

Sau vụ tai nạn, sức khỏe của nữ MC Thảo Vân vẫn ổn định, chỉ có chiếc xe bị hư hỏng nặng. "Nhìn cái xe mà nẫu cả ruột gan nhưng vẫn ơn trời vì không có ai bị sao cả. Thôi của đi thay người!", Thảo Vân chia sẻ. Bên dưới bài đăng, rất nhiều khán giả, đồng nghiệp, người thân, bạn bè đã gửi lời chia sẻ, hỏi thăm tới MC Thảo Vân.  

Trước sự quan tâm của mọi người, mới đây, nữ MC vừa cập nhật tình hình mới nhất của mình trên trang cá nhân. Cô cho biết: "Thật sự thấy ấm áp khi nhận những lời hỏi han, chia sẻ của cả nhà trong bài mình kể về vụ đâm xe, cùng những cuộc gọi, những tin nhắn động viên, quan tâm, đề nghị giúp đỡ. Không thể nói hết được những cảm xúc ấm áp vô cùng ấy, quá đỗi thân thương, cảm động. Không, phải nói là rất rất cảm động. Đặc biệt là những tin nhắn của con trai…".

MC Thảo Vân cập nhật sức khoẻ sau tai nạn ô tô, chảy nước mắt trước dòng tin nhắn của con trai - ảnh 3
MC Thảo Vân cập nhật sức khoẻ sau tai nạn ô tô, chảy nước mắt trước dòng tin nhắn của con trai - ảnh 4

Ngoài ra, Thảo Vân còn đính kèm hình ảnh đoạn chat vô cùng cảm động giữa cô và con trai. Trong tin nhắn, bé Tít (tên ở nhà của con trai Thảo Vân) bày tỏ: "Xe sao cũng được chứ mẹ phải không sao, mẹ không sao là tốt rồi mẹ ạ". Trước những lời quan tâm, lo lắng của con trai dành cho mình, Thảo Vân đáp lại rằng con đã mẹ xúc động chảy nước mắt. 

Bên cạnh những lời hỏi thăm, nhiều khán giả còn khuyên Thảo Vân nên đi tìm chủ xe đã đâm vào mình để nói chuyện. Tuy nhiên, nữ MC bộc bạch không có ý định đó và muốn bỏ qua tất cả. 

"Mọi người bảo phải tìm cái xe đâm vào đuôi xe mình, thôi, ngay từ đầu mình đã không có ý định đó, tất cả đều bỏ qua cho nhau, chỉ là giá như họ đỗ lại xem xét với nhau thì trọn vẹn! Cám ơn cả nhà rất nhiều, mình thấy hạnh phúc nhất là được yêu thương…", Thảo Vân cho biết.