Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Maya bị nghi cư xử kém lịch sự với Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa trên thảm đỏ, sự thật thế nào?

Giải trí 17/04/2024 - 06:35

Maya và Bùi Quỳnh Hoa đã lên tiếng về tin đồn ngó lơ nhau trên thảm đỏ.

Vài ngày trước, ê kíp sản xuất phim "Đóa hoa mong manh" đã tổ chức buổi quảng bá tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí, trong đó có Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa. Thế nhưng, khi Bùi Quỳnh Hoa bước lên thảm đỏ chụp hình cùng Maya thì lại xảy ra sự cố đáng tiếc.

Cụ thể, ngay khi Miss Universe Vietnam 2023 bước lên vị trí chụp ảnh và nở nụ cười rất tươi và chào hỏi mọi người, nhưng Maya không nhìn hay đáp lại người đẹp họ Bùi mà loay hoay với bó hoa trên tay. Đáng nói hơn cả là khi Bùi Quỳnh Hoa tiến tới sát người Maya và đưa tay chạm vào lưng nữ ca sĩ để tạo sự chú ý, Maya vẫn tiếp tục ngó xung quanh mà không có bất cứ động thái nào tỏ ra muốn tương tác với đàn em.

Nhiều người lên tiếng chỉ trích Maya vì Bùi Quỳnh Hoa rất lễ phép và lịch sự trong khi bị đàn chị liên tiếp phớt lờ. Trả lời truyền thông, Maya cho rằng đây chỉ là sự hiểu lầm do khoảnh khắc được quay lại không thể hiện hết sự việc: "Tôi lo tìm trợ lý để cất hoa cho đỡ vướng rồi chụp với Quỳnh Hoa. Khi Quỳnh Hoa tới và bước lên, tôi có cười chào rồi nhưng quan sát tìm trợ lí nên biểu cảm mới thế. Dù sao tôi cũng mong Bùi Quỳnh Hoa đừng buồn vì sự cố ngoài ý muốn này".

Maya bị nghi cư xử kém lịch sự với Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa trên thảm đỏ, sự thật thế nào? - ảnh 1

Maya bị nghi cư xử kém lịch sự với Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa trên thảm đỏ, sự thật thế nào? - ảnh 2

Maya bị nghi cư xử kém lịch sự với Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa trên thảm đỏ, sự thật thế nào? - ảnh 3

Maya bị nghi cư xử kém lịch sự với Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa trên thảm đỏ, sự thật thế nào?

Maya bị nghi cư xử kém lịch sự với Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa trên thảm đỏ, sự thật thế nào? - ảnh 4

Maya mong Bùi Quỳnh Hoa thông cảm cho sự cố này.

Trên trang cá nhân, Maya cũng khẳng định giữa chị và Bùi Quỳnh Hoa hoàn toàn không có mâu thuẫn. Phía Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa cũng lên tiếng "giải vây" cho đàn chị: "Lúc đó chị Maya tìm chỗ cất bó hoa nên góc máy bắt khoảnh khắc không thấy chị em tương tác, chứ không có vấn đề gì đâu ạ. Sau đó chị em vẫn chụp hình vui vẻ, clip thiếu đoạn đó nên khiến nhiều người hiểu lầm".