Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Mauricio Pochettino đặt mục tiêu cho các học trò

Thể thao 06/05/2024 - 11:50

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea, vị chiến lược gia người Argentina hy vọng đội bóng của ông có thể quay trở lại đấu trường châu Âu mùa tới.

Chiến thắng hủy diệt trước West Ham ngay tại Stamford Bridge, trong khuôn khổ vòng 36 Ngoại hạng Anh giúp Chelsea tạm thời vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, qua đó tràn trề cơ hội tham dự đấu trường châu Âu mùa giải năm sau.

Mauricio Pochettino đặt mục tiêu cho các học trò - ảnh 1

Chelsea vẫn còn cơ hội giành vé tham dự đấu trường châu Âu mùa sau.

Đó cũng là mục tiêu mà huấn luyện viên Mauricio Pochettino đặt ra cho các học trò. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea, vị chiến lược gia người Argentina nói: “Từ đầu mùa giải, tôi đã nói rằng trọng tâm luôn nằm ở việc giành chiến thắng, bởi vì chúng tôi là Chelsea, nhưng tôi nghĩ điều đó tạo ra quá nhiều áp lực".

“. Nó sẽ tốt cho các cầu thủ trong mùa giải tới. Nhưng tôi không thể coi mùa giải này là thành công nếu chúng tôi không thể giành danh hiệu. Kỳ vọng sẽ luôn là giành những danh hiệu cùng Chelsea".

  • Pochettino: Khoảnh khắc cho thấy sự đoàn kết và tiến bộ của Chelsea

  • Hủy diệt West Ham, Pochettino khen ngợi các học trò

Mauricio Pochettino đặt mục tiêu cho các học trò - ảnh 2

Mauricio Pochettino đặt mục tiêu cho các học trò.

“Hoàn cảnh cho thấy thực tế khó khăn ngay từ đầu. Nhưng sâu bên trong, các cầu thủ và nhân viên đều hạnh phúc. Trong những thời điểm thực sự khó khăn, chúng tôi tiếp tục nỗ lực và không bao giờ bỏ cuộc”.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 06:04 06/05/2024