Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

''Man Utd đã sụp đổ, cả đội bị trêu đùa''

Thể thao 09/05/2024 - 11:16

Thông qua Stolpe ind, cựu tiền đạo Nicklas Bendtner chỉ trích HLV Erik ten Hag sau thất bại của Manchester United trước Crystal Palace.

Man Utd để lại một màn trình diễn không thể tệ hại hơn. Theo đó, Quỷ đỏ thất bại nặng nề với tỷ số 0-4 trước Crystal Palace. Ở đó, tuyến giữa của Man Utd hoàn toàn mất dạng và để cho các cầu thủ Crystal Palace thoải mái đánh vỗ mặt hàng thủ.

Một trong những cầu thủ có màn trình diễn tệ hại nhất chính là tiền vệ kỳ cựu Christian Eriksen. Thống kê cho thấy, Eriksen không thắng trong bất kỳ pha tranh chấp tay đôi nào lẫn không chiến tại sân Selhurst Park.

''Man Utd đã sụp đổ, cả đội bị trêu đùa'' - ảnh 1

 Eriksen chơi không tốt.

  • 'Nicolas Jackson có thể trở thành một số 9 đẳng cấp nhất'

  • Thomas Tuchel coi như đã đặt chân tới Old Trafford

Anh cũng để mất bóng 15 lần trong 90 phút với tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 82%. Điều đó chứng tỏ Eriksen đã già. 

Tuy nhiên, cựu tiền đạo Bendtner khẳng định HLV Erik ten Hag có lỗi trong cách bố trí đội hình. Anh nói: "Thật kinh khủng.  Họ có vẻ chậm chạp. Họ có vẻ mệt mỏi. Họ thi đấu thiếu động lực và tinh thần. Họ thậm chí không thể pressing.

Đó là một trận bóng đá khủng khiếp kéo dài suốt 90 phút và thật đau đớn khi xem. Bạn có thể thấy các cầu thủ Crystal Palace chỉ đang trêu đùa với họ.

Hãy bảo vệ Eriksen một chút. Mặc dù đó là một màn trình diễn tệ hại, nhưng bạn không thể mong đợi Eriksen và Kobbie Mainoo ở hàng tiền vệ và Jonny Evans và Casemiro ở hàng hậu vệ sẽ chơi cùng nhau và làm được bất cứ điều gì.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Tiểu Lam | 08:14 09/05/2024