Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Man United tới Tây Ban Nha đàm phán mua sao Barca

Thể thao 19/04/2024 - 06:43

Theo Mundo Deportivo, đại diện của Man United đã có mặt tại Barcelona để thúc đẩy việc ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Mikayil Faye.

Faye vẫn chưa ra mắt đội một Barcelona, nhưng đã được gọi vào ĐTQG Senegal vào tháng trước, và thậm chí còn ghi bàn vào lưới Gabon. Tiềm năng to lớn của anh dễ dàng thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB lớn, trong đó có Man United.

Man United tới Tây Ban Nha đàm phán mua sao Barca - ảnh 1

 Faye được Quỷ đỏ săn đón.

Tuy nhiên, Faye muốn trở thành một trong những trung vệ trụ cột của Barcelona trong tương lai. Và Man United phải nỗ lực để thuyết phục cầu thủ 19 tuổi đến Old Trafford. Đội chủ sân Camp Nou tin rằng họ có thể kiếm được lợi nhuận đáng kể, chừng 25 triệu bảng, từ cầu thủ tuổi teen mà họ mua với giá chỉ 4 triệu bảng từ NK Kustosija vào mùa hè năm ngoái.

Vào lúc này, Man United đang lên kế hoạch củng cố hàng phòng ngự cho mùa hè 204. Một trung vệ, thậm chí là hai sẽ được họ đưa về. Jarrad Branthwaite của Everton là một trong những mục tiêu chính, đồng thời, Quỷ đỏ cũng quan tâm nhiều đến việc chiêu mộ Gleison Bremer của Juventus. 

  • Mikel Arteta tiết lộ lý do khiến Arsenal "ôm hận" trước Bayern Munich

  • Manchester United bị "làm khó" vụ Michael Olise

Nếu chấp nhận đến Man United, . Bên cạnh vị trí trung vệ sở trường, Faye cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái, để đảm nhiệm hai khu vực mà Quỷ đỏ đang gặp khó khăn.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Minh Tuấn | 05:42 19/04/2024