Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Man United nhận 2 tin vui trên TTCN

Thể thao 30/04/2024 - 14:51

Theo nguồn tin từ The Sun và The Times, Manchester United đón nhận 2 cú hích lớn trong thương vụ chiêu mộ bộ đôi trung vệ người Anh, Jarrad Branthwaite và Marc Guehi.

TTCN hè 2024 tới dự kiến sẽ chứng kiến một cuộc thanh lọc đội hình toàn diện của Man United sau khi trải qua chiến dịch 2023/24 đầy bất ổn. Một trong những vị trí mà đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe và các cộng sự cần nâng cấp chắc chắn là hàng thủ.

Đội hình hiện tại của Quỷ Đỏ đang sở hữu 6 trung vệ bao gồm: Harry Maguire, Victor Lindelof, Lisandro Martinez, Jonny Evans, Raphael Varane và Willy Kambwala nhưng nhiều khả năng mùa hè tới đội chủ sân Old Trafford sẽ bán 4/6 cái tên trên. 

Bộ đôi Evans và Varane chỉ còn giao kèo kéo dài đến tháng 6 tới trong khi Maguire cũng như Lindelof đã và sẽ chuẩn bị bước sang tuổi 30. 

  • Man United săn đón ngôi sao đa năng

  • 3 lý do Arsenal nên kích nổ bom tấn M.U

Và để thay thế 4 ngôi sao này, ban lãnh đạo Man United đã nhắm tới bộ đôi đang chơi tiến bộ tại Premier League thời gian qua là Branthwaite (Everton) và Guehi (Crystal Palace). 

Cả 2 đều là trụ cột không thể thay thế tại các đội bóng mình đang khoác áo và được đánh giá như những trung vệ hàng đầu giải đấu. 

Man United nhận 2 tin vui trên TTCN - ảnh 1

 Branthwaite được Man United quan tâm đặc biệt. 

bởi mới đây thông tin từ The Sun tiết lộ Everton dù không muốn bán Branthwaite nhưng những rắc rối liên quan đến Quy tắc lợi nhuận và bền vững của ban tổ chức Premier League (PSR) sẽ khiến đội chủ sân Goodison Park phải miễn cưỡng để cầu thủ 21 tuổi ra đi. 

Trong khi đó tờ The Times lại khẳng định Palace đang lên kế hoạch chiêu mộ những phương án khép để thay thế cho Guehi từ mùa sau. Thậm chí nguồn tin này cho rằng Đại Bàng sẵn sàng chấp nhận nhả trụ cột của mình nếu có CLB nào chi ra con số không dưới 50 triệu bảng. 

Tuy nhiên Man United sẽ vấp phải nhiều sự cạnh tranh từ các đội bóng lớn khác ở châu Âu cho 2 ngôi sao trên.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 10:52 30/04/2024