Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Mai Tiến Dũng thất tình vì yêu đơn phương?

Giải trí 08/05/2024 - 13:52

Mai Tiến Dũng khiến nhiều người xôn xao vì liên tục chia sẻ chuyện thất tình.

Những thông tin đầu tiên về sự trở lại trong năm 2024 của Mai Tiến Dũng đang bắt đầu được chia sẻ. Cụ thể, loạt ảnh đời thường từ nam nghệ sĩ ngay sau khi công bố nhận về nhiều bình luận. Không khó nhận ra điểm chung trong các khoảnh khắc này là ẩn hiện của cụm từ: Thế Giới Kẻ Thất Tình - khẳng định tựa bài hát cho sự trở lại đầu tiên trong 2024 từ anh chàng. Cách giới thiệu không úp mở, về dự án nhạc thú vị ngay từ tên bài hát.

Mai Tiến Dũng thất tình vì yêu đơn phương?

Mai Tiến Dũng cũng tiếp tục chia sẻ đoạn clip cho bài nhạc mới lần này được thực hiện một cách đơn giản khi anh đang lái xe - Dễ nhận ra sự tối giản được nối tiếp, là điểm chung từ hình ảnh được chia sẻ cho tới đoạn clip về những giai điệu đầu tiên của Thể Giới Kẻ Thất Tình. Có vẻ như, trong “thế giới” mà Mai Tiến Dũng nhắc tới, sự giản dị, tập trung cảm xúc, cảm thức nhạc là ưu tiên hàng đầu.

Đoạn clip có vẻ bắt đầu từ điệp khúc với các câu hát: “Khóc hết nước mắt đi. Hết tất cả những gì. Đã cất giữ bấy lâu nơi tận sâu tim này. Và khóc hết những tháng năm. Yêu em trong âm thầm. Yêu em trong tổn thương mối tình đơn phương ấy…”.

Như một lời động viên, vỗ về hoặc cũng có thể là lời tự nhắc bản thân. Lời bài hát hứa hẹn chạm vào nhiều cảm xúc tình yêu ở trạng thái tan vỡ. Câu hát hứa hẹn nhiều khả năng được viral trong bài có lẽ là: “Hôm nay thế giới có thêm một đôi nhân tình …. Hôm nay thế giới ó thêm một kẻ thất tình”.

Mai Tiến Dũng thất tình vì yêu đơn phương? - ảnh 1

Mai Tiến Dũng tiếp tục 'gây suy' với Pop ballad?

Điều thú vị rằng, mặc dù tựa đề là Thế Giới Kẻ Thất Tình - tạo cảm giác không thể cô độc hơn thế nhưng, giai điệu Pop Rnb được chia sẻ từ clip lại cho thấy một tinh thần năng lượng tốt, cảm giác về âm nhạc hàn gắn rõ ràng. Sự mâu thuẫn này đặt dấu hỏi, liệu phải chăng có một bản nhạc sầu luỵ đúng tính chất tựa bài? Hay sự tích cực, góc nhìn san sẻ từ Mai Tiến Dũng cho câu chuyện yêu, tan vỡ và cô đơn?

Mai Tiến Dũng thất tình vì yêu đơn phương? - ảnh 2

Đoạn clip lập tức được chia sẻ hàng loạt. Thậm chí một số nghệ sĩ như Liz Kim Cương, Phạm Anh Duy,... cũng đã có clip cover Thế Giới Kẻ Thất Tình như một sự hưởng ứng mạnh mẽ về tinh thần bài hát từ đàn anh.