Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mặc như đi chơi tennis giống bạn gái Người Nhện

Chuyện lạ 11/04/2024 - 20:03

Tenniscore là trào lưu diện trang phục lấy cảm hứng từ bộ môn quần vợt, được nữ diễn viên Zendaya lăng xê. Nhiều tín đồ thời trang nhanh chóng hưởng ứng, cập nhật xu hướng này.

Mặc như đi chơi tennis giống bạn gái Người Nhện - ảnh 1

Là một trong những sao nữ thường xuyên dẫn đầu các xu hướng thời trang, diễn viên Zendaya tiếp tục lăng xê mốt tenniscore (diện trang phục có dấu ấn của môn tennis) trong chuyến giới thiệu phim điện ảnh Challengers. Trong phim, Zendaya vào vai Tashi - một vận động viên quần vợt chuyên nghiệp phải chuyển sang làm huấn luyện viên sau khi gặp chấn thương. Ảnh: Warner Bros. Pictures.

Mặc như đi chơi tennis giống bạn gái Người Nhện - ảnh 2

Zendaya không mặc trang phục tập luyện tennis thông thường. Cô diện váy áo, phụ kiện cách điệu, truyền tải tinh thần của thời trang cao cấp, thể hiện sự quyến rũ của người mặc qua những đường cắt xẻ tinh tế. Trong buổi ra mắt phim tại London (Anh), nữ minh tinh diện chiếc váy xẻ cao của nhà mốt Thom Browne. Chi tiết giống với logo của giải quần vợt danh giá Wimbledon được thêu kín váy. Phần cổ yếm giúp người mặc khoe khéo lưng trần quyến rũ và xương quai xanh gợi cảm. Ảnh: Warner Bros. Pictures.

Mặc như đi chơi tennis giống bạn gái Người Nhện - ảnh 3 Mặc như đi chơi tennis giống bạn gái Người Nhện - ảnh 4

Trước đó, Zendaya từng thu hút sự chú ý với set trang phục mang đậm màu sắc tennis trên thảm đỏ buổi ra mắt phim tại Rome (Italy). Cô diện váy không tay xẻ sâu ánh bạc của nhà mốt Loewe. Chi tiết xếp ly ở thân dưới mô phỏng trang phục luyện tập của các vận động viên quần vợt. Đôi giày mũi nhọn màu trắng với quả bóng tennis đính trên gót giày trở thành điểm nhấn của outfit. Mẫu giày cao gót độc đáo, lạ mắt này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang. Ảnh: Warner Bros. Pictures.

Mặc như đi chơi tennis giống bạn gái Người Nhện - ảnh 5

Sự kết hợp giữa thể thao và thời trang cao cấp còn được thể hiện trong bộ cánh mà Zendaya diện trong buổi chụp hình ở Paris (Pháp). Cô mặc chiếc áo khoác kẻ caro phối màu xanh - trắng. Sắc xanh lá không ngẫu nhiên xuất hiện trên trang phục của nữ minh tinh. Đây là màu sắc mang tính biểu tượng của bộ môn tennis, được stylist Law Roach lựa chọn làm tông chủ đạo cho thời trang thảm đỏ của Zendaya trong suốt quá trình ra mắt phim. Ảnh: Warner Bros. Pictures.

Mặc như đi chơi tennis giống bạn gái Người Nhện - ảnh 6

Xu hướng quiet luxury (sang trọng thầm lặng) là minh chứng cho sức sống vượt thời gian của những item cổ điển, tối giản. Trào lưu tenniscore cũng đem đến tinh thần sang trọng, tinh tế, cổ điển tương tự. Bộ sưu tập Thu/Đông 2022 của nhà mốt Miu Miu mang phong cách thể thao rõ nét. Những chiếc váy xếp ly ngắn màu trắng hay găng tay tập luyện trở nên nổi bật trên đường băng. Show thời trang Xuân 2022 của thương hiệu Lacoste cũng tràn ngập áo jersey dệt kim, áo polo và kính chống nắng. Sự hưởng ứng của các nhãn hàng giúp thời trang và thể thao ngày càng tiệm cận, có nhiều nét giao thoa. Thị trường trang phục tập luyện cũng là “miếng bánh béo bở”, góp phần gia tăng doanh số cho các thương hiệu. Ảnh: Miu Miu.

Mặc như đi chơi tennis giống bạn gái Người Nhện - ảnh 7 Mặc như đi chơi tennis giống bạn gái Người Nhện - ảnh 8

Không chỉ nhà mốt hưởng ứng, các tín đồ thời trang cũng nhiệt tình lăng xê tenniscore. Khánh Linh thể hiện khả năng biến tấu với các item mang dấu ấn thể thao. Trong sự kiện tối, cô phối sơ mi trắng với chân váy tennis đồng màu của thương hiệu Miu Miu. Tổng thể outfit vừa trẻ trung, năng động, vừa chỉn chu, lịch sự, đúng với tinh thần mà Zendaya truyền tải. Ngoài ra, fashionista này còn xuống phố với set trang phục màu vàng - đen của nhà mốt Gucci. Cô phối áo không tay màu vàng rực rỡ, khỏe khoắn với chân đầm xếp ly bồng xòe lạ mắt, hoàn thiện outfit dạo phố năng động. Ảnh: @klinhnd.

Mặc như đi chơi tennis giống bạn gái Người Nhện - ảnh 9 Mặc như đi chơi tennis giống bạn gái Người Nhện - ảnh 10

Thanh Thanh Huyền cũng liên tục hưởng ứng trang phục mang màu sắc của bộ môn quần vợt. Cô thường phối chân đầm xếp ly với áo không tay, áo ba lỗ, áo thun dài tay hoặc áo polo. Với những outfit trẻ trung này, sneakers hoặc giày loafer thường được ưu tiên kết hợp cùng. Khác với Khánh Linh chọn màu sắc sặc sỡ, Thanh Thanh Huyền lại ưa chuộng trang phục tenniscore có gam màu trung tính như trắng, đen, ghi. Ảnh: @mcthanhthanhhuyen.

Mỗi bộ quần áo mang đến một thông điệp riêng

Cuốn sách Bạn đỡ ngu ngơ rồi đấy là sự chiêm nghiệm của tác giả David McRaney về thế giới quan của con người thông qua các câu chuyện tâm lý học hành vi rất gần gũi. Theo ông, cùng với các loại vũ khí và công cụ, quần áo đã được phát triển như một trong những loại hình nghệ thuật đầu tiên, và cũng là một trong những biểu hiện bằng vật chất đầu tiên từ thế thế giới nội tâm phong phú của con người.