Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lý do người trẻ mê chụp ảnh nên mua Galaxy A series tại SamZone

Công nghệ 18/04/2024 - 07:45

Tích hợp loạt trang bị hiện đại ở camera và màn hình, Galaxy A series của Samsung là công cụ không thể thiếu cho những ai đam mê du lịch và sáng tạo nghệ thuật.

Xuất phát từ nhu cầu của giới trẻ, nhiều mẫu smartphone phổ thông ngày nay được trang bị loạt tính năng hiện đại, giúp người dùng không cần bỏ ra hàng chục triệu đồng vẫn có thể chụp được những bức ảnh chất lượng. Tuy nhiên, để sở hữu được tấm ảnh ưng ý, ngoài yêu cầu về độ phân giải camera, người mua cần lưu ý đến một số yếu tố khác như độ mạnh của chip, dung lượng RAM từ 4 GB để đảm bảo hiệu năng và khả năng xử lý của quá trình chụp ảnh.

Mặt khác, sự đa dạng của các tính năng hỗ trợ như chống rung quang học, xóa phông... và các chế độ như chụp ảnh đêm, góc rộng, chân dung… cũng là tiêu chí không thể thiếu trên một chiếc smartphone hiện đại. Yếu tố màn hình lớn từ 6 inch trở lên với độ phân giải cao cũng được quan tâm để người dùng dễ dàng canh chỉnh góc chụp và chỉnh sửa hậu kỳ.

Lý do người trẻ mê chụp ảnh nên mua Galaxy A series tại SamZone - ảnh 1

Galaxy A Series được Samsung ưu tiên phát triển các tính năng chụp ảnh.

Tích hợp loạt tính năng hiện đại hàng đầu phân khúc, Galaxy A Series của Samsung vốn là dòng điện thoại được các tín đồ đam mê chụp ảnh săn đón, nay lại càng “hot” hơn với loạt ưu đãi lớn. Cụ thể, khách hàng mua Galaxy A Series tại Thế Giới Di Động vào tháng 4 được giảm giá trực tiếp, mua trả góp 0%, trả trước từ 10%, đồng thời nhận thêm gói bảo hiểm Samsung Care+ 6 tháng, nhân đôi điểm quà tặng VIP và giảm 20% khi mua kèm phụ kiện. Với chi phí chưa đến 3 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu thiết bị chụp ảnh gọn nhẹ và linh hoạt, nhận thêm gói bảo hành mở rộng.

Áp dụng chương trình khuyến mại, mẫu Galaxy A05 hiện có giá 2,89 triệu đồng. Thiết bị này sở hữu màn hình 6,7 inch, độ sáng đến 576 nits, kèm viên pin 5.000 mAh cho khả năng chụp hình trong thời gian dài. Camera chính của máy có độ phân giải 50 MP, kèm camera phụ 2 MP hỗ trợ chức năng chụp ảnh xóa phông.

Lý do người trẻ mê chụp ảnh nên mua Galaxy A series tại SamZone - ảnh 2

Có giá 2,89 triệu đồng, Galaxy A05 trang bị màn hình lớn và camera có độ phân giải cao.

Với những bạn trẻ đam mê săn sale, tìm kiếm sản phẩm chất lượng cao với giá ưu đãi không thể bỏ qua Samsung Galaxy A34 5G. Thiết bị này từng được mệnh danh “chiến thần chụp đêm” với chế độ Nightography lần đầu xuất hiện trên A Series, kèm tính năng Auto Night tự động chuyển chế độ chụp hình phù hợp dựa trên điều kiện ánh sáng.

Máy cũng được trang bị màn hình Super AMOLED Full HD+ và công cụ chỉnh sửa ảnh AI giúp xóa bóng và phản chiếu. Galaxy A34 5G hiện được giảm đến 1,8 triệu đồng, giá còn 6,69 triệu đồng, tặng thêm gói Samsung Care+ giúp người dùng không cần lo lắng về chi phí thay màn hình Super AMOLED nếu xảy ra sự cố rơi vỡ.

Lý do người trẻ mê chụp ảnh nên mua Galaxy A series tại SamZone - ảnh 3

Samsung Galaxy A34 trang bị hệ thống 3 camera chất lượng với camera chính có độ phân giải 48 MP, 2 camera phụ 8 MP và 5 MP.

Đối với người làm nghề sáng tạo hoặc có yêu cầu cao về ảnh chụp, Samsung Galaxy A55 là lựa chọn tối ưu. Đây là mẫu điện thoại mới nhất của Galaxy A Series với loạt cải tiến ấn tượng, đáng chú ý nhất là camera AI và tính năng Nightography được nâng cấp, đem lại khả năng bắt trọn từng chi tiết ngay cả khi thiếu sáng. Con chip xử lý 8 nhân Exynos 1480 và mức RAM 8 GB cũng giúp các tác vụ chụp và chỉnh sửa ảnh mượt mà hơn. Đặc biệt, máy sở hữu phiên bản RAM 12 GB lần đầu xuất hiện, mở bán đặc quyền tại Thế Giới Di Động.

Hiện nay, Thế Giới Di Động giảm đến 500.000 đồng cho 2 phiên bản 256 GB, giá còn 10,49 triệu đồng (bản 8/256 GB) và 11,49 triệu đồng (bản 12/256 GB). Với người mua tài chính không dư dả hoặc đang có nhu cầu tiết kiệm có thể tận dụng ưu đãi trả góp của Galaxy A Series, với số vốn ban đầu khoảng 1 triệu đồng.

Lý do người trẻ mê chụp ảnh nên mua Galaxy A series tại SamZone - ảnh 4

Samsung Galaxy A55 được trang bị cụm camera và khả năng xử lý ảnh tiệm cận một vài mẫu flagship, với camera chính đến 50 MP và camera selfie 32 MP.

Để có thể trải nghiệm đầy đủ tính năng hiện đại trên các mẫu điện thoại thuộc Galaxy A Series, người dùng có thể đến SamZone - không gian trải nghiệm sản phẩm Samsung nằm trong các cửa hàng Thế Giới Di Động - để được chuyên viên tư vấn, hướng dẫn từ A đến Z. Đặc biệt, khách hàng có cơ hội trúng thưởng bộ quà tặng Samsung trị giá đến 100 triệu đồng.

Công nghệ