Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Lưu Diệc Phi chính thức thông báo tin trọng đại với ông xã, ngày về chung nhà đã không còn xa

Giải trí 06/05/2024 - 09:40

Tin vui về Lưu Diệc Phi đang khiến đông đảo người hâm mộ phấn khích, vui mừng.

Là nữ diễn viên nổi tiếng của showbiz Trung nên mọi bộ phim của Lưu Diệc Phi đều nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Mới đây nhất, hai bộ phim Mộng Hoa LụcĐi Đến Nơi Có Gió đánh dấu màn tái xuất phim truyền hình của Lưu Diệc Phi đều cực hot, giúp người đẹp 8x khẳng định vị thế của mình trong dàn diễn viên cùng lứa. 

Hiện tại, Lưu Diệc Phi còn bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng đang chuẩn bị được lên sóng. Câu Chuyện Hoa Hồng được coi là một trong số những bộ phim được mong chờ nhất năm 2024 này.  

Lưu Diệc Phi chính thức thông báo tin trọng đại với ông xã, ngày về chung nhà đã không còn xa - ảnh 1 Bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng do Lưu Diệc Phi đóng chính đã có hơn 2 triệu lượt đặt trước

Đặc biệt, dù chưa có lịch chiếu chính thức nhưng mới đây Lưu Diệc Phi nhận tin vui khi bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng đã có hơn 2 triệu lượt đặt trước. Như vậy cũng đủ để thấy sức hút của Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng) lớn cỡ nào. Đông đảo cư dân mạng đang rất hào hứng chờ phim lên sóng.  

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:  

"Mong phim mau lên sóng chứ thấy tạo hình chị Mai đẹp quá à",  

"Tạo hình chị Mai trong phim làm liên tưởng cảnh cô em gái xinh đẹp"  

"Bao giờ chiếu ạ, chưa gì em đã thấy háo hức rồi",  

"Diệc Phi đóng phim từng cử chỉ, điệu bộ, biểu cảm đều thoải mái, chân thực, mong được gặp chị Mai nhanh một chút",...  

Lưu Diệc Phi chính thức thông báo tin trọng đại với ông xã, ngày về chung nhà đã không còn xa - ảnh 2 Trong Câu Chuyện Hoa Hồng, Lưu Diệc Phi vào vai Hoàng Diệc Mai, một bà mẹ đơn thân trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống.

Câu Chuyện Hoa Hồng mang nội dung gần gũi với cuộc sống đương đại khi phản ánh cuộc đời của một bà mẹ đơn thân. Phim được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết cùng tên. Trong phim, "thần tiên tỷ tỷ" họ Lưu vào vai Hoàng Diệc Mai, một bà mẹ đơn thân trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống.

Cuộc đời của Diệc Mai gắn liền với những cuộc tình mang nhiều màu sắc khác nhau. Trong phim, Diệc Mai gặp gỡ, gắn bó với 4 người đàn ông. Mỗi người đàn ông bước qua cuộc đời đều để lại dấu ấn và giúp Diệc Mai trưởng thành.

Lưu Diệc Phi chính thức thông báo tin trọng đại với ông xã, ngày về chung nhà đã không còn xa - ảnh 3 Dàn nam thần màn ảnh xứ Trung sẽ góp mặt trong phim Câu Chuyện Hoa Hồng cùng Lưu Diệc Phi Lưu Diệc Phi chính thức thông báo tin trọng đại với ông xã, ngày về chung nhà đã không còn xa - ảnh 4

Không chỉ Lưu Diệc Phi, bộ phim còn quy tụ dàn sao nam đình đám của Cbiz như: Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân, Bành Quán Anh, Lâm, Nhất,...  

Hiện tại, Câu Chuyện Hoa Hồng chưa có lịch chiếu chính thức. Sau khi ghi hình xong cho bộ phim, Lưu Diệc Phi chưa nhận thêm phim mới. Sao nữ Thần Điêu Đại Hiệp đang dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc cho dàn thú cưng của mình. 

Vừa qua, cô nàng gây sốt khi công khai loạt ảnh vui đùa bên "các con" của mình. Đông đảo fan không khỏi xuýt xoa trước cuộc sống 37 tuổi độc thân, giàu có và làm mẹ của 20 con mèo của "thần tiên tỷ tỷ".