Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Lưu Diệc Phi bị fan quay lưng, không còn là thần tiên tỷ tỷ vạn người mê

Giải trí 08/05/2024 - 14:20

Lưu Diệc Phi khiến fan thất vọng, danh xưng thần tiên tỷ tỷ đang ngày bị mai một.

Lưu Diệc Phi là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của Cbiz. Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp được ví như thần tiên tỷ tỷ, cô nàng còn có trong tay vô số tác phẩm thành công gần đây nhất có thể kể đến Mộng Hoa Lục, Đi Đến Nơi Có Gió. Bên cạnh đó, Lưu Diệc Phi cũng đã hoàn thành dự án Câu Chuyện Hoa Hồng và chờ ngày lên sóng.

Mới đây, Lưu Diệc Phi đã xuất hiện trong một sự kiện và thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, trạng thái của cô nàng khiến nhiều người không khỏi thất vọng. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi nhan sắc năm 37 tuổi của thần tiên tỷ tỷ, cũng có không ít người cho rằng trạng thái của cô không quá tốt.

Lưu Diệc Phi bị fan quay lưng, không còn là thần tiên tỷ tỷ vạn người mê - ảnh 1
Lưu Diệc Phi bị fan quay lưng, không còn là thần tiên tỷ tỷ vạn người mê - ảnh 2 Lưu Diệc Phi xuất hiện ở sự kiện mới

Rất nhiều fan yêu cầu Lưu Diệc Phi nên duy trì việc tập luyện thể thao nhiều hơn thay vì chỉ giữ dáng những khi đóng phim. Họ cho rằng việc quản lý cơ thể cũng là yêu cầu cơ bản của diễn viên. Thậm chí, có nhiều fan bày tỏ Lưu Diệc Phi hãy nghĩ có người hâm mộ, đừng chỉ nghĩ cho bản thân mình. Sự đối lập giữa ảnh đã chỉnh chửa và ảnh hiện trường khiến nhiều fan không khỏi đau lòng.

Tuy nhiên, nếu là fan lâu năm chắc hẳn đều rõ Lưu diệc Phi là người rất kính nghiệp. Nữ diễn viên luôn duy trì trạng thái tốt nhất mỗi lần vào đoàn phim. Tuy nhiên, sau khi đóng máy thần tiên tỷ tỷ sẽ hoàn toàn xả vai và thoải mái hơn trọng việc ăn uống. Nhiều người ủng hộ phong thái làm việc này của nữ diễn viên, nhưng cũng có không ít ý kiến phản đối.

Hiện tại, cư dân mạng vẫn chia ra làm hai phe để bình luận về trạng thái gần đây nhất của Lưu diệc Phi.