Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Lời khai của nghi phạm đâm tử vong bạn trong phòng trọ ở Bình Dương

Chuyện lạ 06/05/2024 - 19:45

Theo lời khai, nghi phạm và nạn nhân là bạn bè. Do mâu thuẫn về việc nợ số tiền 3 triệu đồng, 2 người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ án mạng.

Chiều 6/5, Công an TP Tân Uyên cho biết đã bàn giao đối tượng Huỳnh Nhật Thịnh (SN 2006, quê tỉnh Cà Mau) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Theo điều tra và lời khai của nghi phạm, anh Đ.Q.D. (SN 2006, quê tỉnh Cà Mau) và Huỳnh Nhật Thịnh là bạn bè. Đêm 5/5, cả hai hẹn nhau đến nhà trọ trên đường Hội Nghĩa 09, thuộc phường Hội Nghĩa (thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) để anh D. trả số tiền 3 triệu đồng đã mượn của Thịnh.

Tuy nhiên, khi đến nơi, cả hai xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau vì chưa giải quyết được số tiền nợ. Trong lúc xô xát, Thịnh dùng dao mang theo đâm vào vùng ngực anh D. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Lời khai của nghi phạm đâm tử vong bạn trong phòng trọ ở Bình Dương - ảnh 1

Nghi phạm Huỳnh Nhật Thịnh bị bắt sau khi gây án.

Lúc này, lực lượng Công an phường Hội Nghĩa đi tuần tra phát hiện vụ việc, nên đã đưa anh D. đi cấp cứu và bắt giữ Huỳnh Nhật Thịnh. Do vết thương nặng, anh D. tử vong sau đó.

Hiện tại, Huỳnh Nhật Thịnh bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi "Giết người".

Như Báo Tiền Phong đã đưa tin tối 5/5, một thanh niên đang ở trong phòng trọ tại hẻm 09 (phường Hội Nghĩa, thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) thì bị một thanh niên từ nơi khác tới dùng dao đâm tử vong. Nghi phạm bị công an bắt giữ ngay sau khi gây án.

Tủ sách pháp luật sẽ giúp độc giả của Znews có thể tìm đọc những cuốn sách về Luật tố tụng dân sự, Luật tố tụng hình sự, Luật thi hành án hình sự.