Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Loạt ''tình tin đồn'' phản ứng ra sao trước thông tin Midu chuẩn bị kết hôn: 1 sao nam bày tỏ vỏn vẹn 4 từ

Tình yêu 21/04/2024 - 20:25

Trước đó, Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.

Sau thời gian vướng nghi vấn sắp kết hôn, trưa 21/4 Midu bất ngờ "đánh úp" cõi mạng khi xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 29/6. Đến hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa hé lộ thông tin về chồng sắp cưới khiến dân tình không khỏi tò mò. 

Ngay lập tức, rất nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên. Một trong số đó, phải kể đến chính là 3 sao nam đình đám Vbiz gồm Harry Lu, Trần Anh Huy và Quốc Trường. Đây đều những người từng được "đẩy thuyền" với Midu vì quá đẹp đôi. Vậy, trước thông tin Midu sắp kết hôn, "tình tin đồn" của cô có phản ứng gì? 

Loạt ''tình tin đồn'' phản ứng ra sao trước thông tin Midu chuẩn bị kết hôn: 1 sao nam bày tỏ vỏn vẹn 4 từ - ảnh 1 Hơn 1 thập kỉ làm bạn thân, Harry Lu bày tỏ sự vui mừng khi Midu chuẩn bị kết hôn. 
Loạt ''tình tin đồn'' phản ứng ra sao trước thông tin Midu chuẩn bị kết hôn: 1 sao nam bày tỏ vỏn vẹn 4 từ - ảnh 2 Midu và Harry Lu từng có cơ hội hợp tác khi tham gia bộ phim 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu. Cặp đôi tái hợp vào đầu năm 2024 khi Hary Lu trở về Việt Nam. Cả hai còn tạo nên cơn sốt với trend rủ rê nhau đi ăn kem để thực hiện lời hứa còn dở dang năm xưa của nhân vật Tuấn (do Harry Lu thủ vai) dành cho Quỳnh (do Midu thủ vai) trong bộ phim năm xưa.  Loạt ''tình tin đồn'' phản ứng ra sao trước thông tin Midu chuẩn bị kết hôn: 1 sao nam bày tỏ vỏn vẹn 4 từ - ảnh 3 Người thứ 2 trong danh sách "tình tin đồn" của Midu là diễn viên Trần Anh Huy. Dù từng để lộ nhiều cử chỉ thân mật, song anh một lần nữa khẳng định mối quan hệ giữa mình và Midu là một tình bạn đẹp trong showbiz. 
Loạt ''tình tin đồn'' phản ứng ra sao trước thông tin Midu chuẩn bị kết hôn: 1 sao nam bày tỏ vỏn vẹn 4 từ - ảnh 4 Trước đó, khi được hỏi về mối quan hệ với Trần Anh Huy, Midu thẳng thắn cho biết: "Midu và Huy chỉ là bạn thân với nhau thôi, đôi lúc cũng có giận nhau, cũng muốn nghỉ chơi nhưng tính Huy dễ thương. Đôi ba bữa là hết giận nhau ngay". Loạt ''tình tin đồn'' phản ứng ra sao trước thông tin Midu chuẩn bị kết hôn: 1 sao nam bày tỏ vỏn vẹn 4 từ - ảnh 5 Cuối cùng, là diễn viên Quốc Trường. Anh không bày tỏ quá nhiều chỉ để lại vỏn vẹn 4 chữ: "Chúc em hạnh phúc". Thế nhưng, có thể thấy, anh rất vui mừng và gửi lời chúc phúc đến Midu.  Loạt ''tình tin đồn'' phản ứng ra sao trước thông tin Midu chuẩn bị kết hôn: 1 sao nam bày tỏ vỏn vẹn 4 từ - ảnh 6 Quốc Trường từng lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò với Midu. "Tôi nghĩ do mọi người mặc định vậy rồi chứ tôi thấy cũng bình thường mà. Hiện tại tôi vẫn một mình dù ba mẹ cứ thúc giục chuyện người yêu nhưng thật sự chắc duyên chưa đến. Hạnh phúc của tôi bây giờ chính là nhìn thấy ba mẹ được khoẻ mạnh. Đó là niềm vui lớn không gì sánh bằng rồi", Quốc Trường chia sẻ. 

Xem thêm clip: Lâm Khánh Chi: "Tôi bị lừa sạch tiền, giờ đang sống nhờ tiền của ba mẹ" | Đẹp Talk