Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Loạt sao có giá trị thương mại tăng mạnh chỉ sau một bộ phim: Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư thua xa đàn chị

Giải trí 18/04/2024 - 08:37

Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc... có giá trị thương mại tăng mạnh chỉ sau một bộ phim hot.

Việc các nghệ sĩ nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo sau khi kết thúc một bộ phim hot là điều khá bình thường ở Cbiz. Ngoài nâng cao danh tiếng, độ phủ sóng, việc này cũng giúp các nghệ sĩ thu về nguồn lợi đáng kể, thậm chí gấp nhiều lần việc đóng phim. 

Địch Lệ Nhiệt Ba có giá trị thương mại vượt xa Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư 

Năm 2021, sau khi bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lên sóng, chỉ trong vòng nửa năm, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành gương mặt đại diện/đại sứ/người phát ngôn của 31 thương hiệu khác nhau. Không bó hẹp trong một lĩnh vực nào, các nhãn hàng muốn hợp tác với mỹ nhân Tân Cương trải dài từ phân khúc bình dân đến cao cấp, xa xỉ; từ mỹ phẩm đến trang sức, thực phẩm chức năng... 

Cũng chính sau thời điểm này, Địch Lệ Nhiệt Ba được mệnh danh là "Nữ thần quảng cáo", có giá trị thương mại vượt xa các đồng nghiệp cùng lứa. 

Đứng ngay sau Địch Lệ Nhiệt Ba là Dương Tử và Triệu Lộ Tư với khoảng 20 thương hiệu. Nếu Dương Tử thành công với Trường Tương Tư thì Triệu Lộ Tư tăng giá trị thương mại nhờ bộ phim Tinh Hán Xán Lạn

Về phía tiểu hoa mới nổi gần đây - Bạch Lộc, nữ diễn viên đã ký kết hợp đồng quảng cáo với 8 thương hiệu mới sau khi Trường Nguyệt Tẫn Minh lên sóng hè năm 2023. Đây cũng chính là bộ phim đầu tiên đánh dấu chuỗi tác phẩm thành công liên tiếp của nữ diễn viên trong năm 2023. 

Loạt sao có giá trị thương mại tăng mạnh chỉ sau một bộ phim: Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư thua xa đàn chị - ảnh 1 Địch Lệ Nhiệt Ba vượt xa các đồng nghiệp khác về giá trị thương mại.

Thành Nghị xuất sắc vẫn kém Dương Dương, Ngô Lỗi 

Nếu Địch Lệ Nhiệt Ba thu về 31 hợp đồng thì Dương Dương cũng ký kết với 28 nhãn hàng khác nhau sau khi bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đại bạo. 

Theo ngay sau nam đỉnh lưu là Vương Hạc Đệ và Ngô Lỗi với 25 hợp đồng đại ngôn. Vương Hạc Đệ từng "khuấy đảo" màn ảnh Hoa ngữ với vai Đông Phương Thanh Thương trong Thương Lan Quyết, còn Ngô Lỗi ghi dấu ấn với khán giả trong Tinh Hán Xán Lạn

Năm 2023, tuy rất thành công với Liên Hoa Lâu nhưng Thành Nghị chỉ có tổng số đại ngôn là 12. 

Loạt sao có giá trị thương mại tăng mạnh chỉ sau một bộ phim: Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư thua xa đàn chị - ảnh 2 Dương Dương là người có giá trị thương mại cao nhất trong số các diễn viên nam.