Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Lộ diện 2 chân sút đầu tiên được HLV Kim Sang-sik triệu tập?

Thể thao 09/05/2024 - 16:02

Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam có động thái với 2 cầu thủ tấn công, sau trận cầu tâm điểm tại V-League mới đây.

Thép Xanh Nam Định - Becamex Bình Dương là cặp đấu nhận được nhiều sự chú ý nhất tại vòng 17 V-League 2023/24, bởi đây là màn so tài giữa 2 CLB đang đứng đầu ở BXH quốc nội. Dù vậy, đội bóng thành Nam đã cho thấy sự khác biệt về trình độ ở thời điểm hiện tại khi đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1.

Lộ diện 2 chân sút đầu tiên được HLV Kim Sang-sik triệu tập? - ảnh 1

 HLV Kim Sang-sik đến sân xem trận đấu giữa Nam Định và Bình Dương. Ảnh: CLB Nam Định

Ngoài vấn đề chuyên môn, trận đấu trên sân Thiên Trường còn được người hâm mộ quan tâm khi tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam - Kim Sang-sik - cũng đến dự khán. Nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn quan sát những gương mặt có phong độ tốt nhất nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu còn lại của ĐTQG tại vòng loại World Cup 2026 sắp tới.

Đáng chú ý, sau trận đấu HLV Kim Sang-sik đã xuống sân để trò chuyện cùng 2 tiền đạo Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương) và Nguyễn Văn Toàn (Nam Định). Đây là 2 chân sút đóng vai trò quan trọng với ĐT Việt Nam trong những năm qua và sở hữu kinh nghiệm cùng kỹ năng phong phú. Với động thái này,  trong đợt tập trung tháng 6.

  • Báo Thái nhận định năng lực của HLV Kim Sang-sik

  • HLV Lê Huỳnh Đức đề xuất cái tên chất lượng cho ĐT Việt Nam

Ở trận đấu nói trên, Tiến Linh không thể hiện được nhiều điều và phải rời sân đầu hiệp 2 vì chấn thương. Trong khi đó, Văn Toàn chơi khá năng nổ và anh cũng được HLV Vũ Hồng Việt tiến cử lên ĐT Việt Nam trong một phát biểu sau đó.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Dương Quang | 12:11 09/05/2024