Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Liverpool hụt hơi trong cuộc đua vô địch

Chính trị 15/04/2024 - 00:59

Tối 14/4, Liverpool thua Crystal Palace với tỷ số 0-1 ngay tại Anfield ở vòng 33 Premier League.

Liverpool hụt hơi trong cuộc đua vô địch - ảnh 1

Liverpool hụt hơi ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải.

Ngay phút 11, Tyrick Mitchell căng ngang để Eberechi Eze thoải mái dứt điểm cận thành, hạ gục Alisson Becker. Đây cũng chính là khoảnh khắc định đoạt trận đấu tại Anfield.

Liverpool thua sốc trên sân nhà, qua đó bị đẩy xuống thứ 3. Hiện tại, thầy trò HLV Jurgen Klopp có 71 điểm, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.

"Lữ đoàn đỏ" có nguy đánh mất hai mục tiêu quan trọng chỉ trong hai tuần. Cách đây vài ngày, CLB vùng Merseyside để thua Atalanta 0-3 ngay trên sân nhà ở tứ kết lượt đi Europa League.

Trước Palace, Liverpool chỉ còn biết tự trách khi phung phí quá nhiều cơ hội. Trong hiệp một, chủ nhà bị xà ngang từ chối một bàn thắng, sau pha xoay người dứt điểm của Wataru Endo.

Sang hiệp hai, CĐV tại Anfield liên tục phải ôm đầu thất vọng khi chứng kiến những cơ hội ngon ăn bị các chân sút áo đỏ bỏ lỡ. Phút 73, Cody Gakpo đứng trước khung thành không còn thủ môn. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Liverpool, Nathaniel Clyne kịp lăn xả để cứu nguy cho Crystal Palace.

2 phút sau, Curtis Jones một mình một bóng, băng xuống đối mặt thủ môn Dean Henderson. Tuy nhiên, cú đặt lòng của anh lại đưa bóng đi ra ngoài.

Đến phút 87, Harvey Elliott đánh đầu hiểm hóc. Bóng đi vào góc khó nhưng Henderson vẫn kịp phản xạ bằng chân để giúp "Đại bàng xanh" bảo toàn mành lưới.

Liverpool cầm bóng 67%, sút 21 lần nhưng không thể đưa được bóng vào lưới đối thủ, qua đó chấp nhận trận thua đầu tiên tại Anfield mùa này, tính riêng tại Premier League.

Liverpool hụt hơi trong cuộc đua vô địch - ảnh 2

Cập nhật BXH Premier League.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.