Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Liverpool đã thua gấp đôi so với một năm trước

Thể thao 30/01/2023 - 06:22

Chỉ trong vòng vài tuần, Liverpool đã hai lần bị Brighton đánh bại. Rõ ràng thầy trò Jurgen Klopp đang có phong độ cực kỳ bất ổn.

 

Trong lần chạm mặt hôm 14/1, Liverpool đã nhận đến 3 bàn thua trên sân Brighton. NHM The Kop chắc chắn muốn một kết quả tích cực hơn trong lần tái đấu này. 

Liverpool đã thua gấp đôi so với một năm trước - ảnh 1

 Liverpool đang trải qua những ngày tháng bất ổn.

Thầy trò Jurgen Klopp đã ở rất gần với một trận hòa 1-1, tuy nhiên, pha xử lý thiên tài của Kaoru Mitoma ở những phút bù giờ đã giúp Brighton có chiến thắng chung cuộc 2-1, đồng thời biến Liverpool trở thành cựu vương ở sân chơi FA Cup. 

Thống kê cho thấy Liverpool đang tụt phong độ một cách khủng khiếp so với chính họ ở một năm về trước. Cụ thể, Opta chỉ ra , nhiều hơn gấp đôi so với cả mùa giải trước (thua 4 sau 63 trận). 

  • 'Vũ điệu' hoa anh đào biến Liverpool trở thành cựu vương FA Cup

  • Quá thất vọng, Robertson thừa nhận Liverpool xuống cấp

Ở đấu trường Premier League, Liverpool đã để mất điểm ở 11 trận chỉ sau 19 vòng đấu và đang ngụp lặn ở vị trí thứ 9 trên BXH. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp khẳng định rằng Liverpool không có ý định sẽ gia cố đội hình trong tháng Giêng. 

"Không có gì xảy ra trên TTCN, không gì cả. Đội hình của chúng tôi đã đủ tốt rồi," chiến lược gia người Đức chia sẻ với truyền thông.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Ngọa Long | 05:21 30/01/2023