Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lisa khoe dáng đẹp

Chính trị 20/04/2024 - 20:32

Trong tuần thứ hai của lễ hội Coachella, Lisa là ngôi sao hiếm hoi đến thưởng thức âm nhạc và không biểu diễn như dự đoán.

Lisa khoe dáng đẹp - ảnh 1 Lisa khoe dáng đẹp - ảnh 2

Tuần 2 của đại nhạc hội Coachella diễn ra từ ngày 19 đến 21/4 tại thành phố Indio (bang California, Mỹ). Lisa không biểu diễn nhưng chưng diện thời trang, hòa mình vào không khí sôi động của lễ hội. Trên Instagram, cô đăng ảnh phối item cơ bản gồm áo crop-top, quần short cạp cao với áo khoác, boots da. Chiếc túi Louis Vuitton là điểm nhấn. Ảnh: @lalalalisa_m.

Lisa khoe dáng đẹp - ảnh 3 Lisa khoe dáng đẹp - ảnh 4

"Thật tuyệt vời khi được trở lại Coachella", cô chia sẻ. Vào tối cùng ngày, thành viên BlackPink tiếp tục mix-match các món đồ giản dị nhưng vẫn trung thành với chiếc túi LV đen nhám. Truyền thông suy đoán những động thái thân thiết giữa Lisa và LV gần đây cho thấy khả năng cao sao Kpop sắp "về chung nhà" với hãng. Ảnh: @lalalalisa_m.

Lisa khoe dáng đẹp - ảnh 5

Không quá nhiều sao tham dự tuần thứ 2 nên spotlight tập trung vào ca sĩ biểu diễn. Lana Del Rey mặc váy đen cut-out, xuất hiện trên chiếc môtô tiến thẳng vào sân khấu. Cô biểu diễn ca khúc Pretty When You Cry trước sự cổ vũ nồng nhiệt của hàng nghìn khán giả. Desert Sun bình chọn đây à một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất đêm. Ảnh: Desertsun.

Lisa khoe dáng đẹp - ảnh 6

Theo Variety, Camila Cabello là khách mời trên sân khấu của Lana Del Rey. Nghệ sĩ giới thiệu ca khúc I Luv I trong album phòng thu thứ 4 sắp phát hành. Ảnh: Variety.

Lisa khoe dáng đẹp - ảnh 7 Lisa khoe dáng đẹp - ảnh 8

Rapper Lil Uzi Vert gây chú ý với "cây" đỏ. Phần áo crop-top được dựng cầu vai nhọn mang cảm hứng của thời trang tương lai. Anh nhuộm tóc và sơn móng tay cùng tông màu. Những tín đồ mê túi nhanh chóng để mắt đến chiếc Hermès Birkin da cá sấu bạch tạng có giá khoảng 300.000 USD mà nghệ sĩ này mang lên sân khấu. Ảnh: @liluzivurt.

Lisa khoe dáng đẹp - ảnh 9

Sabrina Carpenter trình diễn hàng loạt hit trong khoảng 40 phút. Những bộ cánh của cô tại Coachella chủ yếu là váy ngắn không tay, đính họa tiết lấp lánh. Carpenter là cái tên đang được săn đón sau khi đảm nhận vai trò mở màn các show The Eras Tour của Taylor Swift. Ảnh: @SCdailyupdates.

Lisa khoe dáng đẹp - ảnh 10 Lisa khoe dáng đẹp - ảnh 11

Đây là lần thứ 2 Chlöe đến Coachella với tư cách nghệ sĩ biểu diễn. Chia sẻ với Teen Vogue trước giờ G, Chlöe cho biết cô chuẩn bị rất kỹ từ danh sách bài hát, vũ đạo cho tới trang phục. "Chắc chắn rồi, tôi sẽ trở lại Coachella lần nữa", ca sĩ bày tỏ. Ảnh: @chloevisualz.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.